You are viewing a single comment's thread from:

RE: Have you changed your Steemit PASSWORD?

in #steem6 years ago

Bakit ba ang galing mo sa ganyan?., pru gusto ko may bayad ang pagbisita eh ayaw ko ng salamat sa bisita., hahahaha peace yow..

Sort:  

Magkano daw ba ang bayad kasi dudoble'hin niya daw. hahaha :D :D

Hindi ako nakareply agad eh maheart attack ako sainyo hahaha 😂

Favorite subject nong elementary Math, high school Algebra, college Accounting1 pero nabobobo pa rin ako minsan sa Math ng Steemit hahaha sa school kasi binibigay ng teacher ang formula, dito binibigay ang sagot at hahanapin mo formula. 😅

hhahaha ikaw na talga galing mo., teka ung dogecoin ba idaang ang cashoout walang service charge un kahit magkano i cashout mo? nagtry kac ako 1SB wala daw charge eh., hehehe

Dyusko po hehehe may fee po si BlockTrades maliit lang pag STEEM/SBD ➡️ DOGE.
image.png

#Coinpot po ang zero fee magconvert and transfer (DOGE/LTC/BCH/BTC/DASH) kaya dinadaan ko sa Coinpot Dogecoin wallet pag maliit lang na amount. Pero kung 100 SBD or more icashout mo ok na diretso BlockTrades ➡️ Coins.ph ETH wallet. Konti lang difference ng Ethereum at Dogecoin fees di gaya ng Bitcoin fee if FROM exchanges (BlockTrades, Binance, etc.) 😊

Pero kung FROM Bitcoin WALLET PROVIDERS like Coins.ph wallets, WirexApp, etc. to any external wallets binaba na ulit fees mas mababa BTC kaysa sa Ethereum. Baliktad. Pabago bago sila kaya dapat check din muna lagi before magsell/send. 👍

Hahaha nakuha ko na kanina, tagal mo kac magreply eh yan tuloy naka subok ako ng doge style este dogecoin pala loko tong keypad ko ah..

Dami mo talaga alam dyan s mya coin coin na yan,. Turuan mo dn ako s iba ha pag ako uli nagtaning kung hindi ipapatokhang kita hahahahha joke.

Salamat neto dagdag kaalaman uli hehehe..

Naku wag magpapaturo ng style madre po itong kausap mo kalimutan nyo yung nsfw hahaha makatulog na nga 😴💤

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63212.56
ETH 3233.70
USDT 1.00
SBD 3.88