You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Phân tích rủi ro và ước lượng xác suất cho SBI.

Hôm nay mới có thời gian để đọc và mình đã nghiến 1 lúc cả 4 bài của bạn. Thật là tuyệt, nếu bạn không đăng chắc mình đã không biết những thông tin này.
Cảm ơn anh @quochuy đã tổ chức cuộc thi này.
Cảm ơn @carlpei đã tham gia và chia sẻ.
Còn một vài điều mình cần xác nhận lại và sẽ gặp bạn trên Discord nhé Carl.
Chúc cuối tuần vui vẻ!

Sort:  

Cũng phải cám ơn anh @quochuy, nhờ ảnh mình mới biết đến SBI và anh Huy cũng là người đã đi lấy 10 SBI share về cho cộng đồng VN mình để làm giải thưởng.

Vâng, có gì cứ để câu hỏi ở Discord nha @haccolong, khi nào mình rảnh sẽ vào trả lời. Cảm ơn vì lời chúc, bạn cũng vậy nha, have fun.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64561.16
ETH 3244.42
USDT 1.00
SBD 3.91