[ My technic #01 ] voting power check..??

in #steemd6 years ago

วิธีเช็คค่า voting power

  • ผมสมาชิกใหม่นะครับหากซ้ำ ขออภัย

  • เนื่องจากผมเฝ้ารอการเพิ่มของ voting power อย่างใจจดจ่อ ให้กลับมา 100% หลังจากลดลงต่ำถึง 78 ของทุกวัน เพื่อจะได้อัพโหวตให้เพื่อนๆ สิ่งที่ผมเห็นคือ หากเฝ้าดูค่าผ่าน app esteem และผ่านหน้าเวพ steemnow หรือ steemd จะไม่เท่ากัน ตรงนี้ผมก็ไม่ทราบสาเหตุ คงเป็นที่การรีเฟสเพื่อแสดงค่าเท่านั้นหนะคับ เรามาติดตามดูกัน

  • ผ่าน esteem จะยังไม่ขึ้นอยู่ที่ 78.81 เดี๋ยวเราไปดูผ่านเวพกัน

image

  • สิ่งที่พบคือ ใน steemd เห็นว่าขึ้นถึง 96.69 ผ่านทางเวพ https://steemd.com/@sarawutthai

image

  • อ๊ะ.. งั้นมาดูจาก steemnow อันนี้ผมชอบมามีนับเวลาให้ว่าอีก กี่ชั่วโมงจะกลับมาเต็ม ซึ่งก็มาถึง 96.7 แล้ว เป็นที่ชื่นใจ ผ่านเวพนี้
    https://steemnow.com/@sarawutthai

image

  • หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับ

  • ขอขอบคุณ @prapanth สำหรับคำแนะนำลิงค์นะครับ และขอขอบคุณนักพัฒนาทุกท่านนะคับ

ขอบคุณทุกท่านที่อัพโหวต ติมตาม และคอมเมนท์นะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61553.99
ETH 2881.27
USDT 1.00
SBD 3.54