You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Old Scammers Creating Dictatorship on Weku

in #steemit5 years ago

ด้วยความเคารพ @ricko66 ผมน่าจะได้รับผลกระทบจากโพสต์นี้ของคุณอยู่บ้าง เพราะใน Steemit น่าจะมีผมเพี่ยงคนเดียวที่ยังใช้แท็ก #friendsgroup อยู่ ผมขออนุญาตขอแสดงความคิดเห็น ในที่นี้ตอนนี้ผมว่าผมน่าจะอยู่ในเรื่องราวของคุณทั้งสามคน ไม่ว่าจะเป็นพี่หมู @impressable หรือพี่แคท @siamcat ผมรู้จักเขาทั้งคู่พร้อมๆกับคุณ ในแพลตฟอร์มแห่งนี้ ผมนับถือทั้งสามคนรวมถึงคุณด้วยครับ รวมทั้งทุกคนในชุมชนไทย เพราะพวกคุณล้วนทำเพื่อส่วนรวม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่หมู @impressable หรือพี่แคท @siamcat "ผมรับรองได้ว่าผมไม่เคยได้รับการชักนำจากพี่ทั้งสองคนให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร หรือให้ไปโกงอะไรใครเลย" คุณสามารถค้นหาหลักฐานได้ ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับผม ผมตอบคำถามทุกคนได้ แต่ขอเป็นภาษาไทย หรือถ้าหากผมแปลอะไรผิดไปในโพสต์นี้ก็ต้องขออภัย

แล้วผมจะโพสต์เรื่องราวต่างๆที่ผมเคยรู้จักกับพี่หมู @impressable หรือพี่แคท @siamcatให้ทุกคนทราบ ครับ

Sort:  

สวัสดีครับ คุณ@kolkamkwan ในโพสต์ผมไม่ได้หมายถึงคุณ แต่อย่างใด ผมแค่บอกว่า พวกเขาใช้ Friendsgroup แท็ก เพื่อชนะการประกวดของ Tasteem และนั่นมันไม่ยุติธรรมเลย เพราะพวกเขาเป็นเจ้าของบัญชี และเป็นภัณฑารักษ์ ผมแค่ต้องการให้ผู้คนที่มาหาผม และ Weku ได้พูดคุยกัน เพราะผมไม่ได้ใช้ weku และมันไม่ไช่หน้าที่ของผม ที่คอยช่วยอยู่ที่นั่น คุณคงรู้ว่าผม เคารพทุกคนในชุมชนของเรา และโหวตให้โดยไม่เห็นแก่มิตรภาพ แค่ทำให้ถูกต้องกับทุกๆคน แต่นี่ไม่ใช่กรณีของทั้งสองคนนี้...ด้วยความเคารพ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63161.84
ETH 3061.57
USDT 1.00
SBD 3.97