It's me, my personality

in #steemit6 years ago

I am the one when the new contact says I am very happy, smiling all day, no worries. There are times when I had to bend myself to solve all my sorrows, or misunderstandings. I'm spending so little time with myself. Have you ever wondered myself like me: Have you ever rewarded yourself with a cup of coffee, or rewarded yourself with a great song, by yourself, taking pictures, writing or drawing anything? I also. . . . .
When I'm sad, I want to watch the streets, where every day I go through hurriedly. Allow me to give myself a cup of chocolate mocha that I like, allowing myself to spend time for myself. Tomorrow, I will continue with many other plans, other tired. Choose a corner of the cafe, watching the street, allow yourself a little dream. Have your self motivated every day before going out. Always smile dear friend
C112D075-45D7-47BB-A84C-8D18052162EB.jpeg
Tôi là đứa mà khi ai mới tiếp xúc đều nói tôi rất vui vẻ, tươi cười suốt ngày, không chút lo âu. Có những khi tôi đã phải tự gồng mình lên để giải quyết tất cả những nỗi buồn, hay cả những sự hiểu nhầm về mình. Tôi là đứa dành quá ít thời gian cho mình. Đã bao giờ bạn tự hỏi như tôi: Đã bao giờ bạn tự thưởng cho mình một cốc cafe, hay tự thưởng cho mình một bài hát hay, tự một mình mình đi chụp những bức ảnh, hay viết hay vẽ một thứ bất kì? Còn tôi.....
Khi tôi buồn, tôi muốn ngắm đường phố, nơi hằng ngày tôi đều đi qua nhanh vội. Tự cho phép tôi thưởng cho mình cốc mocha chocolate mà mình thích, tự cho phép mình dành thời gian cho mình. Ngày mai, tôi lại tiếp tục với nhiều dự định khác, những mệt mỏi khác. Hãy chọn cho mình một góc nhỏ quán cafe, ngắm đường phố, cho phép bản thân mình mơ mộng một chút. Hãy tự động viên mình mỗi ngày trước khi ra ngoài. Hãy luôn cười nhé bạn thân yêu

Sort:  

Chúc mừng @ktun, bạn đã nhận được một upvote từ ktun. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Bạn khá là giống mình ở những điểm này đấy hehe :D

Con trai cả mà :))

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60947.53
ETH 2913.40
USDT 1.00
SBD 3.56