Please share with each other

in #steemit6 years ago

When you love someone, you become more in control of them, sometimes so they feel stuffy when they're around you, they get bored with you. Just like that, there is a gap that needs a piece to fill. In that moment he will find a piece. They will help him share many things. They knew it was not right, but they wanted to share it, and it made them think that he was responding to it. In love when standing ashore of choice. Let us forgive and sympathize for each other, human beings, not divine, can not understand each other, can not always share with each other. Emotions should be determined, we are all grown up. 1 is love and define long term love. 2 is the end of the two at the same beautiful memories. I'm not expecting the love without the cracks, I just look forward to the emotional no matter how many cracks, we still find each other and together crossed. I believe that trying and trusting each other will give me a good end.
292B7D6B-BD20-4EB2-B17B-40D2F07BC28E.jpeg
Khi bạn yêu một người, bạn sẽ dần trở nên kiểm soát họ, đôi khi vì thế mà họ cảm thấy ngột ngạt khi ở cạnh bạn, họ chán bạn. Cũng như cái tình cảm đó xuất hiện một lỗ hổng mà cần mảnh ghép để lấp đầy. Trong thời khắc đó người ấy sẽ tìm được một mảnh ghép. Họ sẽ giúp người ấy chia sẻ nhiều điều. Tuy họ biết đó là không đúng nhưng vẫn muốn được họ sẻ chia, và vô tình đã khiến họ nghĩ rằng người ấy đang đáp lại tình cảm này. Trong tình yêu khi đứng lên bờ của sự lựa chọn. Chúng ta hãy vị tha và thông cảm cho nhau, con người chứ không phải thần thánh, không thể hiểu hết nhau, k thể lúc nào cũng sẻ chia được với nhau. Tình cảm nên xác định rõ, chúng ta đều đã lớn cả. 1 là yêu rồi xác định lâu dài tình cảm đó. 2 là kết thúc ở lúc cả hai đều cho nhau kỉ niệm đẹp. Tôi không mong chờ thứ tình cảm không vết nứt, tôi chỉ mong chờ thứ tình cảm dù có bao nhiêu vết nứt, chúng tôi vẫn tìm ra nhau và cùng nhau vượt qua. Tôi tin chắc rằng sự cố gắng và tin tưởng nhau sẽ cho tôi một kết cục tốt đẹp.

Sort:  

Mình chả bao giờ kiểm soát bạn gái cả bởi vì mình có phải là bố mẹ họ đâu. Chúng ta nên để họ tự do thoải mái làm những điều họ thích, nếu mà họ yêu mình thật thì họ sẽ quay trở về mà :D

Đúng rồi bạn ạ họ cũng cần tự do cũng cần khoảng trời riêng của mình

Chúc mừng @ktun, bạn đã nhận được một upvote từ ktun. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61138.54
ETH 2920.26
USDT 1.00
SBD 3.54