Sort:  

Bro. Hindi ako naniniwala dyan... Pero sa community na ito ayon sa ating aral, kailangan mo makibagay... Hindi ibigsabihin nuon ay naniniwala ka na at isusuko mo na ang iyong pananampalatay o paniniwal na ayon sa biblia! Hindi ba ang aral ay kailangan magpadaya? Wag mo kalimutan yan tol... Unawain mo nillaman nito bro... Kaya nga hindi ito nakasama sa unang buwan ng ABRIL at pinalampas ko ito upang hindi ako mapagkamalian ng kagaya mo bro... Ikaw palang ang kapatid na pumuna ng ganyan at hindi nakaunawa bro... Pasensya na bro...

...makikibagay ka pero hwag kang susunod sa flow ...di ka patatangay sa nakasanayan nila..need mong magpadaya kung nadaya ka..pero ikaw nman di ka nadaya...

Sensya kna tol mali ko lng dito ako nagcomment..sensya na..

Ok lang yan bro... (^_^)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68512.18
ETH 3825.56
USDT 1.00
SBD 3.66