Vietnamese Translation: The Importance of Meaningful and Valuable Comments

in #steemit6 years ago (edited)

peace (3).jpg
Image Source


Tầm Quan Trọng của Bình Luận có Giá Trị và Ý Nghĩa

Nếu bạn là một người dùng mới hoặc một minnow với rất ít người theo dõi, đây là điều thứ nhất bạn nên tập trung vào.
Đây là cách mà bạn sẽ kết bạn và tăng số lượng người theo dõi. Tham gia các cộng đồng trên Discord cũng rất quan trọng, nhưng tôi sẽ nói về điều đó nhiều hơn trong một bài viết khác.

Nếu bạn không có hoặc có rất ít người theo dõi thì bạn không nên lãng phí nội dung bài viết có giá trị của mình bằng cách đăng bài tại thời điểm này. Rất ít người sẽ thấy nó và nếu bài viết của bạn không kiếm được nhiều hơn khoảng $2 trước mốc 30 phút thì nó sẽ không đạt đến tab "hot" và nó sẽ đẩy danh sách bài viết "new" khác xuống và không ai sẽ thấy bài viết của bạn vừa đăng.

Bạn không thể thành công trên Steemit một mình. Bạn cần bạn bè, người theo dõi và cộng đồng.
Điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn nên làm khi bạn mới tham gia Steemit (và ngay cả trong vài tháng đầu tiên của bạn ở đây) là tập trung vào việc xây dựng những người theo dõi có sở thích tương tự như bạn.
Những người viết blog về các chủ đề tương tự như bạn là những người sẽ có nhiều khả năng đọc, upvote, và resteem bạn.
Vì vậy, nếu bạn là một nhạc sĩ, hãy bắt đầu tạo kết nối với các nhạc sĩ khác.
Nếu bạn thích viết blog về tâm lý học thì hãy xem qua các bài đăng về tâm lý và tạo các kết nối theo cách đó.

Bình Luận Tiêu Cực vs. Bình Luận có Giá Trị và Ý Nghĩa

Bình luận Spam:

Nhận xét spam sẽ không giúp bạn. Bạn sẽ không nhận được bất kỳ người theo dõi bằng cách này và nó có thể gây bất lợi cho ‘reputation’ của bạn vì chúng thường bị ‘flag’.

  • Tôi đã follow bạn hãy follow tôi
  • Vui lòng xem blog của tôi
  • Tôi đã follow và upvote cho bạn. Vui lòng follow và upvote cho tôi!!!!
  • Cảm ơn vì bài viết

Nhận xét chung chung và không rõ ràng:

Nhận xét quá ngắn, không rõ ràng và chung chung cũng không hữu ích. Không có dấu hiệu nào cho thấy bạn thực sự đọc bài viết và những bình luận này thường bị bỏ qua, vì vậy chúng trở nên vô nghĩa.

  • Wow
  • Bài hát hay
  • Tuyệt vời
  • Viết tốt đấy, hãy tiếp tục phát huy nhé
  • Hoạt động tuyệt vời. Cảm ơn vì bài viết
  • Điều đấy thật tuyệt vời trên... Tiếp tục những việc bạn đang làm. Mọi điều tốt đẹp nhất ...

Bình luận có giá trị và ý nghĩa:

Bình luận có giá trị và ý nghĩa là chìa khóa để kết bạn và tăng số lượng người theo dõi.
Điều này bao gồm cụ thể về nói ra những gì bạn thích về bài viết hoặc cung cấp một quan điểm khác để thảo luận thêm. Những loại nhận xét này tạo ra sự tương tác.

  • Thật tuyệt vời khi thấy nghệ thuật được quảng bá dưới nhiều hình thức của nó. Mọi điều tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người. Theo tôi, họ đều là những người chiến thắng.
  • Tôi đã thấy điều này trên YouTube !!! 😃 Vì vậy, nếu bạn thấy ai đó tương tự, đó là tôi 😊 Tôi yêu sự ngốc nghếch của các bạn! ♥ Đẹp
  • Được biết rằng bạn đã ở trong một tình huống tương tự thực sự mang lại cho tôi hy vọng cho tương lai và tôi thực sự trân trọng điều đó ...
  • Điều này rất hữu ích để vượt qua nỗi sợ hãi. Sợ hãi chỉ có một điểm chung ... Chúng ngăn cản chúng ta trở thành phiên bản tốt nhất của chúng ta. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
  • Đó là chắc chắn là cách tốt hơn để đối mặt với nỗi sợ của bạn hơn là bỏ qua chúng. Đây là cách chúng ta phát triển thành phiên bản mà chúng ta muốn cho bản thân.

Ngoài ra, còn một điều cực kỳ quan trọng đó là bạn nên trả lời nếu ai đó dành thời gian để lại bình luận có ý nghĩa cho bài viết của bạn.



Click the Banner to join our Dynamic Steemians' Discord Server !
symonp.gif

Sort:  

Cảm ơn bài viết của bạn, bạn nói rất giống lỗi mắc phải của mình, mình sẽ rút kinh nghiệm từ bài viết của bạn.<3

Great Post! Congratulations! Thank you for sharing! You got $1 upvotes from me!

Bài viết này của @symonp rất hay. Cái này nhiều người hay mắc phải

Mong là mọi người sẽ comment một cách bắt buộc nữa!

@symonp viết thiếu rồi kìa

Lỗi mà nhiều người mắc phải nè. Bài viết hữu ích lắm c <3

Cám ơn Trang !

Congratulations @symonp: this post has been upvoted by @minnowhelpme!!
This is a free upvote bot, part of the project called @steemrepo , made for you by the witness @yanosh01.
Thanks for being here!!

Bài viết rất đúng!
Vì sao không thể có được một comment chất lượng: do họ không bỏ thời gian ra để đọc bài viết của tác giả, chỉ thấy nó hiện trên news feed là auto-comment. Một khi đã đọc sẽ có thể rút ra được kết luận và đưa ra được ý kiến cá nhân=> bình luận có ý nghĩa.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64038.60
ETH 3148.89
USDT 1.00
SBD 3.97