Paglalakbay patungo sa dako paroon

in #steemitdora6 years ago (edited)

Magandang Umaga Uli mga ka Steemians

Narito ang aking post para sa araw ng Miyerkules.

Ayan ang aking post para sa araw ng miyerkules ay larawan ko na may bitbit ng bag. ang nag iisa ko na malaki na bag haha! dahil nga sa mas prepare ko ang maliit na bag kaysa sa malaki dahil, parang nahihirapan ako pag dala ko ay malaki na bag, kaya mas ginagamit ko ang maliitg na bag. Dinala ko ang aking malaki na bag dahil ako ay aalis, at nag dala ako ng extra na damit dahil nga sa mainit ang panahon, kailangan ng pamalit pag pinawisan ng sobra haha! Syempre kasama na rin ang iba ko pang gamit na mahahalaga.

At ayan ang aking entry sa araw ng miyerkules. Salamat at naway maging maligaya lahat ng steemians :)

Sort:  

Sis @annalassiter meron pa po ako mas malaki na bag kesa diyan. Hehehe. Ang malaking bag madamj talaga ang ating pwedeng ilagay. 😀

haha! True yan mas madami malalagay na gamit, mas mabigat nga lang din haha! pero keribels lang.

Sis @annalassiter meron pa po ako mas malaki na bag kesa diyan. Hehehe. Ang malaking bag madamj talaga ang ating pwedeng ilagay. 😀

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 66256.11
ETH 3036.39
USDT 1.00
SBD 3.73