Paglalakbay patungo sa dako pa roon sa araw nang Lunes : Kayo ang Kayamanan ko...

in #steemitdora6 years ago

Tunay na ang kagandahan ay isang kayamanan, bakit? Dahil ito ay ating iniingatan sapagkat ito ay may mahalagang halaga na hindi makukuha nang iba kasi nga iba-iba tayo, may mga bagay na sayo lamang ibinigay at wala sa iba , at mayroon namang meron sila na wala tayo hindi bah???

image

Nagpapasalamat ako sa ating panginoon dahil binigyan nya ako nang isang kayamanan na napaka malaking biyaya na aking natatanggap marami ang kanyang binigay na tunay na isang kayamanan na nagpapaganda sa aking buhay una ang aking pamilya na palaging nandiyan gumagabay, umunawa, nagmamahal at sumoporta sa aking mga pangarap at plano para sa aking tagumpay, pangalawa ang aking mga kaibigan at yung mga taong naging instrumento na handang tumulong pag ako ay nangangailangan nang tulong sila ang nagpapalakas nang aking kalooban na magagawa ko ang isang bagay dahil may kasabihan nga "nagawa nga nang iba ikaw pa kaya" diba???? kaya ang itinuturing ko silang lahat na kayaman na npaka laking halaga na aking iniingat-ingatan kaya dapat maging kuntento tayo kung ano ang meron tayo...

Yours truly
@fastshadow

Sort:  

@fastshadow, I gave you a vote!
If you follow me, I will also follow you in return!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62668.08
ETH 2908.37
USDT 1.00
SBD 3.58