Paglalakbay sa Dako Pa Roon (Huwebes): Akyatin ang Bundok ng Pangarap

in #steemitdora6 years ago (edited)

Magandang buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Lakbayin nating muli ngayong araw ng "Huwebes" ang bagong yugto ng "Paglalakbay sa Dako Pa Roon" ni @steemitdora.😊😊😊
image
Subukan nating akyatin ang bundok ng ating pangarap.Wala namang masama kung susubukan natin.
image
Nang subukan kong akyatin ang bundok na ito,unang tingin ko pa lamang ay nasabi ko sa aking sarili na hindi ko ata kakayanin.Pero nanaig sa aking puso at isipan na kaya ko.😊ika nga sa mga "koreanovelas" na kung saan adik ako sa panonood nito ang lagi nilang sinasabi ay "fighting" 😊😊😊Kaya go..go..go.. si ako.Sa umpisa talagang mahirap pero habang tumatagal ay nawawala yong hirap at pagod lalo na kung nakikita mo, na unti-unti mo na itong na aakyat.😊

"Masarap sa pakiramdam na sa una ay tinitingala mo lamang ito,pero ng dahil sa pagsisikap at tiyaga mo ang noon na iyong tinitingala ay halos mapantayan mo na."

Kaya wag tayong mawawalan ng pag-asa kahit na halos sumuko na tayo sa mga pagsubok na ating nakaka salubong."PUSH" lang mga teh😊lol😊😊😊Mararating din natin ang bundok ng ating pangarap.😊

Hanggang dito nalang po muna mga #steemitdora. Ingat po kayo lage.Thank you and God Bless😊😊😊Love lots😘😘😘

Yours Truly,

@flordecar26

Ang aking mga paglalakbay sa Panibagong Yugto ng "Paglalakbay sa Dako Pa Roon"

Linggo- ***Bagong Gupit
***https://steemit.com/steemitdora/@flordecar26/paglalakbay-sa-dako-pa-roon-linggo-bagong-gupit-c5ca9e992a74
Martes- MORON
https://steemit.com/steemitdora/@flordecar26/paglalakbay-sa-dako-pa-roon-martes-moron-e5f9802e32271
Miyerkules- Ang Buhay ay parang Puno
https://steemit.com/steemitdora/@flordecar26/paglalakbay-sa-dako-pa-roon-miyerkules-ang-buhay-natin-ay-parang-puno-e026457bc4de4
Huwebes- Akyatin ang Bundok ng Pangarap
https://steemit.com/steemitdora/@flordecar26/paglalakbay-sa-dako-pa-roon-huwebes-akyatin-ang-bundok-ng-pangarap-8046e85e1cdb5

At para makita kung pano ang proseso ng paglalakbay na ito,e click lamang po ang link na ito:
https://steemit.com/steemitdora/@steemitdora/paglalakbay-patungo-sa-dako-pa-roon-ang-bagong-yugto-e209802b38466

Sort:  

Congratulations, your post had been chosen by curators of eSteem Encouragement program. Feel free to join and reach us via Discord channel if you have any questions or would like to contribute.


eSteem Line
Thank you for using eSteem

Push lang! Hehehe

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62937.86
ETH 3092.40
USDT 1.00
SBD 3.87