Paglalakbay sa Dako Pa Roon: Saan ako pupunta?

in #steemitdora6 years ago

Magandang buhay mga ka #steemitdora😊😊😊Ngayon ay araw ngMartes at alam na natin kung ano ang ipinapagawa sa atin upang marating natin ang dako pa roon sa pamamagitan ng "Paglalakbay sa Dako Pa Roon ni @steemitdora.

Kaya mga ka #steemitdora @shikika @betbet @noel101 @sunnylife @jennybeans @yennarido @lunamystica @akoaypilipina @ellechim0816 @taminites @reginecruz @zhayie03 @neihy05 @soyabeans @kemidora samahan niyo akong muli sa paglalakbay kong ito.Pero sa paglalakbay kong ito,kakailanganin ko ang tulong niyo pagkat,di ko alam kung saan ako tutungo o pupunta.Kung
kayo ay may suhestiyon sabihin niyo lamang sa akin at maaari itoy siyang ating puntahan.Binibigyan ko kayo ng kalayaan na mag suggest pagkat ngayong araw ay ipinag diriwang natin ang "Araw ng Kalayaan".
image
Isip-isip mga ka #steemitdora ng tayo'y maka paglakbay na.Alam kong di niyo ako bibiguin Katulad na lamang ng di niyo pagbigo na akoy turuan ng mga magagandang aral,gawain at kung anu-ano pa na makakabuti sa akin dito sa "steemit world", kaya sa mga tulong at aral na iyon ako ay lubos na nag papasalamat ng buong puso.😊😊😊

Oh siya mga ka steemitdora,hanggang dito nalang muna.Sabihan niyo ako ka agad kung may naisip na kayo.Narito lamang ako at handang mag GO kung saan man ang gusto niyong puntahan,upang marating natin ng sabay-sabay ang Dako Pa Roon.

Hanggang sa muli.Ingat kayo lagi,God Bless and lovelots😊😗😗😗

LINGGO - Litrato sa mga ginawa natin na isang magandang halimbawa at kapupulutan ng aral ng lahat.
LUNES - Bag (Pwede suot o hindi) saka sasabihin natin kung ano mga nakapaloob dito at kung bakit yun ang mga laman.
MARTES - Sarili (pwede nakaharap o nakatalikod) sabihin natin kung ano ang mga paghahandang ginagawa natin sa araw araw.
MIYERKULES- Sarili na may bitbit na bag saka sabihin natin kung saan tayo patungo. Pwede katulad ng litrato sa lunes ang gamitin kung suot ang bag.
HUWEBES - Lugar kahit saan sabihin lang natin kung anong lugar eto saka ano ang atin makikita at kung ano ang mga karanasan mo sa lugar na yan para sa kaalaman ng lahat na gustong makapunta sa lugar na yan.
BIYERNES - Selfie sa lugar na pinuntahan saka sabihin lang natin kung bakit tayo napunta sa lugar na yan.
SABADO- Selfie kasama ang pamilya o mga kaibigan sabihin natin kung ano ang pagtitipon na nangyari.

Truly yours,

@flordecar26

Sort:  

Ating bagtasin ang malayang daan @flordecar26. Lols

Opo @steemitdora at tuklasin natin kung ano ang andun sa dako pa roon.😊😊😉

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63960.62
ETH 3142.95
USDT 1.00
SBD 3.95