Delicious Filipino Foods

in #steemitdora6 years ago (edited)

Hello mga ka @steemitdora 💁🏻

Napakasarap maging isang Filipino!

Pagkatapos ng isang buong linggo,
Napakasarap kumain ng masustansyang pagkain. Masaya Na mahirap Ang trabaho nang isang guro kaya talagang outlet kona Na kumain Ng masarap kapag pagod o stress sa Trabaho kasama Ang mga kapwa KO guro o mga kaibigan.
Naisapan namin kumain sa Kuya J restaurant sa Island Central Mall at hindi kami nabigo, masarap Ang kanilang mga pagkain. Halos lahat paborito ko heheheh. Mahilig kasi ako kumain kahit Ano at kahit saan pwede ako. Wala akong pili.😂
Narito Ang ilan sa mga inorder namin na talagang masarap at gusto kong balikan.😄
image.jpeg
Pancit
image.jpeg
Chopsuey
image.jpeg
Lumpia Shanghai
image.jpeg
Sinigang Baka
image.jpeg
Halo-Halo
image.jpeg
Leche Plan

Punta kayo dito mga Ka @steemitdora 😊😋 Sa Kuya J restaurant, Island Central Mall,Lapu-Lapu City o sa SM City,Cebu.
Kita kits 💁🏻

❤️
Jen

Sort:  

Sarap sarap naman yan sis. Nakakatakam.Penge! 😀
Siyanga pala sis sali ka sa buong linggong paglalakbay ng mga #steemitdora. 😀

Wow gusto KO po yan! Kaso bago pa Ako dito sa Steemit di aKO masyado sanay kung paano E tag yong link sa bawat araw😂
E try KO po,, anong unang gagawin?😊

Sis.nagawa mo na ang unang araw. Sundin mo lang ang bawat araw na paglalakbay. 😀😀😀Kaya mo yan. 😀💖

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60725.43
ETH 2900.91
USDT 1.00
SBD 3.59