Paglalakbay Patungo sa dako pa roon,Ang Dati Kung Mga Kaklase👍😊💖

in #steemitdora5 years ago (edited)

Magandang buhay #uloggers , #esteemian ,steemit friends, at mga #dora,

Sa ating paglakbay sa buhay minsan merong mga araw,taon o oras na ating maalala o mga tao naging kasama natin sa buhay.Minsan sa saya o lungkot kasama natin.Tulad sa litrato na aking ibahagi..mga kaklase ko dati.Sila ang nagbigay saya at mga aral sa aking buhay at hindi ko yun malilimutan na naging parti sila sa aking buhay.Kahit sandali ko lang sila nakasama pero kasama ko sila para makamit ko ang aking mga pangarap sa buhay isa na doon na makapagtapos ako kahit mahirap ang situation ko pero tiniis ko hanggang makamit ko ito.Sabi nga isa sa kaklase ko,walang imposeble ....basta't mangarap ,magtyaga at magtiwala lang sa sarili.....lahat ng ating pangarap ay makamit ito...

"Libreng mangarap,walang imposeble buong tiwala lang sa ating sarili at laging magdasal sa ating mahal na panginoon."

Saan man ako magpunta o mapadpad sa aking paglakbay dala-dala ko parin ang mga masasayang araw at lungkot sa puso't isip ko ang mga araw na kasama ko sila.

Hanggang dito nalang....

Best regards,
@yennarido 😊💖

Keep steeming and MABUHAY❗️💖💖😊


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @bobbylee, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

*Thanks sis @sunnylife *💖
😊👍🙏💞
Proud #ulogger and esteemian👍💖

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63071.06
ETH 3121.31
USDT 1.00
SBD 3.84