Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon,Saan Man Ako Maglakbay Handa Ako Maghintay Para Sayo 💓

in #steemitdora5 years ago

Magandang buhay sa lahat,

Naranasan 'nyo nabang maghintay sa tao'ng mahalaga sa buhay 'nyo?Bawat araw sa takbo ng aking buhay,iniisip ko hanggang kailan nga ba dumating ang panahon na magkasama tayo ulit tulad ng dati.Wala man kita sa tabi ko pero ikaw naman ang naging instrumento ko para maging matapang at patuloy lumalaban sa agos ng buhay.

Saan man ako makarating sa aking paglakbay sa buhay handa pa rin ako maghintay para sayo dahil wala sa taon ang lilipas o tagal ang sukat sa tao'ng totoong nagmamahal .

Hanggang dito nalang...

Nagmamahal,
@yennarido 💏💓💓💓

KEEP STEEMING AND MABUHAY👍😊💓💓


Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma , @cloh76.witness vote for them just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, , @steemitph, @bobbylee, @jerrybanfield ,and @paradise-found, they also have supported us. Thank you very much.

*Thanks sis @sunnylife *💖
😊👍🙏💞
Proud #ulogger and esteemian👍💖

Sort:  

Wow sis.nice naman..full of patience 😍

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63877.55
ETH 3143.56
USDT 1.00
SBD 3.97