Sort:  

Si @flabbergast-art po ang nasa Bayawan, kasama nya si Tatay Dagsa. If taga-jan ka... hinde pa tapos ang stay nya jan.
Can u contact @bobiecayao pls if u can help with other events sa Bayawan?

sana nga andon lang ako maam, makatulong din sana.. sana may next time pa at makatiming ako sa pag uwi ko samin.

Kuya..buong visayas and mindanao itong project..wag naman na nasa Negros sya till kaw uuwe😂🤣

aw hahaha oo nga pala maam no.. loko talaga tong c @g10a haha

That's the plan but anyone can join wherever they are in the country.
Kilala mo si Tatay Dagsa then??

Yup maam kilala yan sya doon., nasa GK village kac kami eh at everyday ko nadadaanan yang dagsa area nya dati sa may Brgy. Tinago pag ako ay napunta ng market.. Na feature din yan sya dati naglibot ng Pilipinas yan gamit ang customized skateboard nya.,

Yep that's him..we wanna feature him too one day☺😑

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 67494.41
ETH 3517.60
USDT 1.00
SBD 3.15