Tatlumpong araw ng potograpiya: Apoy

in #steemph6 years ago

image

Isa sa pinakaimportante, pinakamalakas at pinakadelikadong elemento sa mundo. Malaki ang pakinabang. Ngunit sadyang mapamuksa kapag napabayaan. Ang apoy. Madalas akong namamangha sa mga kulay at sayaw na nagagawa nito. Narito ang ilan sa mga kuha ko noon.

image
Fire dance sa Puerto Galera

image
Nakalilibang. Nakatatakot.

image
bonfire sa Anawangin

image
Bonfire sa Calatagan

image
Pwede rin itong seremonyal na pagwawakas ng isang relasyon.
Hindi po ako ang nagmu-move on diyan. Tinutulungan ko lamang ang aking kaibigan

image
Kapag binyagan ay sadyang ito ang gawain ko. Ang kumuha ng larawan ng mga nakasinding kandila.

Ito ang ikasiyam na araw ng Tatlumpong araw ng potograpiya: Isang Hamon

Ang lahat ng larawan ay orohinal na kuha ng may-akda gamit ang Nikon D3100 na may kitlens na mount. Matagal ko nang nakunan ang mga larawan ma ito kaya hindi ko na maaalala ang mga settings na ginawa ko. Ang iba ay maaari ring makita sa aking flickr account.


Maraming salamat sa pagbabasa!


Pagyamanin ang kakayanan sa pagsusulat ng tagalog na akda. Sundan si @tagalogtrail at makigulo sa Tambayan


Sundan din ang @steemph.manila at tayo ay magkulitan sa Discord


image

QmTbmcA6YxRqpDvTuGs3Vt3CDkjvdJoNZwB4CxeGZEZeEA.jpeg

romeskie.png

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63626.14
ETH 3107.70
USDT 1.00
SBD 3.87