Sort:  

salamt pre, ikaw ang loyal supporter ko dito, kala ko papatayin ko na tong series na to eh.I was planning to axe it around chapter 30 but I think I will be expanding it.

Dami na kasi nagawa ng original content, napansin ko dun nahahati yung vote ni blocktrades. Kalimitan sa homesteading at fiction

ibig sabihin? random lang din yung nakukuha kong votes? sa tingin ko may curtors din yang blocktrades eh. baka nagkataon na madami talaga nagawa ng fiction nitong mga miss ko.

Malamang may curators yan bro. Kaso di nila kayang iupvote lahat ng original content. Kaya pahabain mo yung series para more chances. Nyahaha :)

so, may time na nakakakuha ako ng 2 block trades dun sa ibang account ko, meaning, walang masyadong original content nun na fiction kaya nakarami ako. may alam ka ba kung panu malaman kung gaanun karami yung new fiction at kung sinu yung mga binoto ni blocktrades?

Wala ka bang nakuhang curie? Puro blocktrades?

halo
pero recently, puro kay block trades.
inextpect ko si surpassing google eh, pero minsan lang sya nabisita sa blog ko.

Wala akong alam pre. Napansin ko lng basta pag fiction tapos less than 60rep at may payout na $69+ sure inupvote yun ni blockteades

panu pag above 60 rep na? may whale pa ba akong makikita?

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63648.37
ETH 3125.02
USDT 1.00
SBD 3.87