Bại lộ

in #story6 years ago

'' này cô lên xe nhanh lên ! tôi không thích có ai nhìn thấy ''
'' Giờ chúng ta đi đâu ?
'' Đến khách sạn này đi, tôi đặt đồ ăn ở đó rồi ''

'' Tôi ăn xong rồi về nhé ''
' Được rồi ''
Tôi và cô ta hỏi han nhau nhiều chuyện trong cuộc sống , tôi hỏi tại sao cô ta không sống cùng bố mẹ thì được biết cô ta thích sống độc lập muốn tách biệt gia đình , mẹ và em gái của cô ta đã mất. Vì vậy hiện giờ thỉnh thoảng cô ta về giúp bố công việc làm ăn. Bản thân của cô ta cũng là người giỏi giang nên đã mở được nhiều shop quần áo lớn ở Hà Nội và các tỉnh. Cô ta cũng hỏi tôi rất nhiều về vợ của tôi và dự tính của tôi sau này, tôi cũng trả lời cô ta thành thực và không hề dấu diếm. Dưới ánh đèn mờ, cơ thể của tôi nóng ran lên , tôi xin phép cô ta được về sớm, rõ ràng hôm nay tôi không hề uống nhiều rượu mà đầu đã ong ong . Cảm giác nóng phừng từ trong cổ họng chảy dọc hết cả sống lưng , cơ thể của tôi như nặng trịch , cái cảm giác khó chịu ở phần bụng dưới ! thật là khó hiểu
'' nào để em dìu anh nhé ''
Tôi cứ để cô ta đưa tôi vào giường, tôi nghĩ hôm nay tôi mệt mỏi , cô ta sẽ không bắt tôi phải làm điều dơ bẩn gì đâu. 30 phút sau , tôi không thể điều chỉnh được bản thân mình, tôi cởi sạch quần áo trên người tôi, cái cảm giác bứt rứt khó chịu muốn đập tan tất cả này chưa bao giờ xuất hiện ở trong tôi. Cô ta bước ra từ phòng tắm, mùi hương của hoa hồng sộc nhẹ vào mũi tôi khiến tôi đê mê nhắm nghiền đôi mắt. cô ta lại gần ngồi lên đùi tôi vuốt ve , dù biết cô ta đáng ghét và xấu xa như thế nào . Nhưng . Tôi vẫn là 1 thằng đàn ông vẫn có những khát khao ham uốn tầm thường, tôi lao vào cô ta như con hổ, cô ta cũng đáp trả lại thật nồng nhiệt.
Trong cơn mê man tôi nhìn thấy khuôn mặt vợ và tiếng khóc của cô ấy : '' Tại sao vợ lại khóc ? tôi liên tục hỏi nhưng cổ họng thì cứ nghẹn lại '' tôi lại nghe loáng thoáng đâu tiếng chửi bới của 1 người đàn bà khác.
'' Thằng kia , vợ mày bụng mang dạ chửa mà mày còn đi lăng loàn à, nay tao cho 2 chúng mày chết '
Tôi mở mắt , xung quanh là sự đổ vỡ của những mánh kính và đồ đạc xung quanh, vợ thì đang ngồi khóc , bạn của cô ấy đang phừng phừng liên tục chửi rủa tôi và túm lấy tóc đánh cô ta. 2 người cứ giằng co nhau mãi , rồi cô ta lấy hết sức mình đẩy mạnh bạn của vợ ngã chúi bụi vào trong góc. Bất ngờ vợ tôi chạy đi và khóc nức nở , cô ấy để alij lời hận thù dành cho tôi
'' Uỳnh ''
Tiếng thất thanh của cô ấy. Trời ơi ! Vợ tôi ! cô ấy sao rồi ??
Tôi nhanh chóng gọi taxi đưa cô ấy vào viện , cả bạn vợ cũng đi cùng. Vợ toi người bê bết máu, mái tóc của cô ấy ướt sũng vì mồ hôi, thân thể của cô ấy lạnh ngắt và hôn mê. Bạn của vợ nhìn tôi bằng ánh mắt đầy căm giận, cô ấy lẩm nhẩm chửi thầm trong miệng, cả tôi và cô ấy đều hiểu tội lỗi của tôi là quá lớn, tôi không thể bù đắp cho vợ tôi được điều gì nữa..

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 69731.54
ETH 3810.82
USDT 1.00
SBD 3.84