CĂM GIẬN

in #story6 years ago

Là tin nhắn của cô ta , sao cô ta có thể trơ tráo đến nỗi nhắn tin cho tôi vào tầm giờ này. nhưng không, tin nhắn lần này khiến tôi chết lặng :

'' tôi biết anh đang rất đau khổ , tôi cũng phần nào hiểu được tâm trạng của anh. Vì sự mù quáng để trả thù cho em gái, tôi đã khiến gia đình anh rơi vào tình cảnh tan cửa nát nhà. Anh còn nhớ Lan không ? đó là người em gái ruột của tôi cũng là người yêu cũ của anh. Tôi cố gắng tiếp cận với anh để phá vỡ tình cảm giữa anh và người vợ hiện tại. khi em gái của tôi ra đi, nó đã chết trong sự cô đơn và không có ai ở bên cạnh, nó chết trong 1 phòng phá thai chui và sau đó những tên bác sĩ tồi tệ kia phải chịu quả báo cho những gì chúng làm. Không ai biết nó mang thai , nó đã chịu đau đớn 1 mình và nó đã nghỉ quẩn cho rằng khi nó làm như vậy sẽ không ai có thể chê trách hay cười nhạo được gia đình này. ngày đưa tang nó, tôi bay vội về nước , tôi còn không được nhìn mặt nó lần cuối, Tôi đã tìm được facebook của anh qua những tấm ảnh anh chụp cùng nó. Rồi tôi được biết được anh đang sống hạnh phúc như chưa có gì xảy ra với người vợ trẻ , anh thậm chí còn không biết được anh đã từng có 1 đứa con và Lan đã chết. Anh thậm chí còn ngơ ngốc đến nỗi khi không đề phòng tôi, khi tôi biết cửa hàng mà a thích những món ăn anh hay ăn. Khi chứng kiến những điều này xảy ra, tôi đã không thể chấp nhận được , tôi lên kế hoạch tìm và để trả thù anh. Ban đầu tôi chỉ muốn gia đình anh sẽ li hôn nhau , người vợ của anh sẽ biết được anh là 1 thằng tồi tệ. Nhưng chuyện này đã đi quá xa , tôi không ngờ sự trả thù của tôi và tội lỗi của anh khi xưa lại giết chết con của anh. Tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra, dù tôi rất hận anh nhưng tôi không muốn câu chuyện này khiến ai phải đánh đổi bằng tính mạng. Nếu anh muốn .. tôi sẽ đến gặp vợ anh để giải thích sự hiểu nhầm này. Nhắn tin cho tôi khi anh cảm thấy anh muốn làm điều này ''
Tôi không biết rằng Lan đã chết. Ngày còn trẻ, do chúng tôi còn quá trẻ con và hay cãi vã, cộng với việc gia đình tôi cấm đoán .. Vì vậy dù còn yêu nhưng chúng tôi buộc phải chia tay vì cả 2 đều cảm thấy tổn thương và mệt mỏi. Tôi không biết rằng chúng tôi đã có 1 đứa con, cô ấy không nói với tôi hay yêu cầu tôi phải có trách nhiệm với cô ấy . Ngày ấy tôi đã hiểu lầm cô ấy, tôi đã nghĩ rằng cô ấy đã yêu người khác sau vài ngày chia tay tôi , bạn của cô ấy nói vậy. Vì vậy tôi đã ôm nỗi đau 1 mình câm nín , tôi đã căm hận và nghĩ rằng cô ấy lừa dối tình cảm của tôi. Trong cuộc đời tôi , tôi đã nợ 2 người đàn bà tôi yêu, tôi không mang lại hạnh phúc cho họ , ngược lại sự đau khổ .

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 68870.08
ETH 3734.86
USDT 1.00
SBD 3.73