Tin nhắn của kẻ không mời

in #story6 years ago

Khoảng giữa trưa vợ tôi về đến nhà và xách theo 1 túi đồ lỉnh kỉnh đồ ăn. Tôi hỏi vợ rằng em lấy ở đâu ra nhiều như thế, vợ bảo bố mẹ thấy con gái lâu ngày không về thăm gia đình nên khi vợ về bố mẹ cho thật nhiều đồ tẩm bổ. Tôi nhanh chân xách đồ giúp vợ rồi vào nhà.
'' Con chào mẹ ''
Mẹ tôi nhìn thấy bộ dạng lếch thếch của vợ tôi rồi "ừ'' một tiếng. Mẹ luôn tỏ ra không quan tâm cô ấy, tôi cũng không biết mẹ còn muốn trách mắng cô ấy nhiều như trước kia hay không. Vợ tôi đi chợ rồi nấu cơm cho cả gia đình ăn, hôm nay tôi muốn tạo cho vợ 1 sự bất ngờ lớn. Bố mẹ tôi hôm nay có việc cần phải đi vài ngày , ngay khi ăn xong cơm trưa, họ đã rời khỏi nhà luôn, để vợ chồng tôi có không gian riêng ở nhà.

Bây giờ tôi không muốn vợ phải làm gì cả , tôi dự tính sẽ thuê 1 người giúp việc cho cả gia đình, để đỡ đần vợ tôi. Và như vậy em có thể chuyên tâm vào học hành hơn, mẹ cũng không còn cớ để trách mắng em nữa . Tôi gọi bạn thân của em sang đón em đi chơi, và dặn dò cả hai đi đứng cẩn thận . Gần đến bữa cơm tối, tôi đã chuẩn bị tất cả, nay tôi muốn tạo sự bất ngờ cho vợ , đúng 6 giờ tôi sang nhà bạn đón vợ về ăn cơm. Vợ tôi về đến nhà em reo lên ôm chầm lấy tôi :
'' Ôi chồng tự làm hết mấy món này hả chồng ''
vợ tôi thích thú như nhận được những món quà lớn, cô ấy không ngừng suýt soa và liên tục khen những món ăn tôi nấu. Hôm nay tôi đã mất mấy tiếng để tìm tòi các món ăn ngon và tốt cho bà bầu. Vợ tôi vừa ăn nhâm nhi vừa thỉnh thoảng quay sang gắp đồ ăn cho tôi, cô ấy cứ nhìn tôi cười mãi
'' Vợ hạnh phúc quá ''
image.png

'' Sao hả , đây chưa phải là điều bất ngờ chính mà anh muốn dành cho em đâu ''
Ăn xong xuôi, tôi mói em đi xem ti vi, việc còn lại cứ để tôi làm hết , em bảo em là người hạnh phúc nhất thế gian, tuy mẹ tôi có ác nghiệt với em nhưng tôi đã luôn bên cạnh chăm sóc và yêu thương em. Tôi cùng em xem lại bộ phim '' Titanic' mà ngày mới yêu nhau tôi và em cũng xem bộ phim này. Đến đoạn 2 nhân vật chsinh âu yếm nhau ở trong xe hơi, em che mắt lại , cái miệng xì ra 1 tiếng , rồi quay ngoắt mặt đi không dám xem. Vợ tôi đang xấu hổ, tôi quay cái đầu em lại bắt em xem cùng tôi, em cứ chê trách : ' Eo ơi sao phim nó làm thô tục thế chả tế nhị gì cả''
Vợ tôi cô ấy vẫn còn biết xấu hổ, dù xem bộ phim này với tôi đã đến 3 lần nhưng cô ấy vẫn không dám xem đến cái cảnh này cùng với tôi, lần nào cô ấy cũng chê bai nói cảnh phim này không nghệ thuật. '' Thế tạo ra em bé thì không thô tục hả '' ?
Vợ đấm tôi 1 cái '' Là anh lừa em thoi nên em mới bị thế này này '' Vợ xoa xoa cái bụng to tròn đáng yêu, vợ tôi mang thai nhưng người khá gọn, em không bị phát tướng nhuư mấy bà đồng nghiệp cùng công ty thôi. Khi mang thai, em chỉ có tăng 8 cân ..
Khi tôi đang ôm vợ và ghì chặt tai nghe vào bụng vợ thì chuông điện thoại reo lên phá vỡ cả bầu riêng tư. Tôi nhăn nhó '' Ai lại gọi cái giờ này nhỉ '' Tôi nhấc máy nghe, có giọng nữ quen thuộc hình như tôi đx nghe ở đâu đó cất tiếng
'' Alo, có phải a Minh làm ở công ty ABC hay không ạ ''?
'' Vâng tôi đây, cô gọi có việc gì ''
'' Vậy ra đây đúng là số điện thoại của anh, anh còn nhớ đêm hôm trước chứ ? tôi muốn gặp anh ''
Tôi giật mình tắt máy, vợ tôi từ đằng sau thì thào '' Ai thế anh , người trong công ty hả " ?
Tôi bảo vợ rằng lần sau nếu điệnt hoại của tôi có cuộc gọi đừng bao giờ nghe máy, hãy đưa cho tôi. Tôi không muốn vợ bị chuyện công việc làm ảnh hưởng mà mất vui. Lại 1 đêm nữa tôi nằm suy nghĩ với cả đống những mớ suy nghĩ " Sao cô ta lại biết được số tôi " "" Cô ta không để yên cho tôi được sao ? ''
Tôi mò dậy cầm điệnt hoại , khi này vợ đã ngủ say, tôi đắp chăn lại ngay ngắn cho vợ, khi ngủ trông em hiền lành thánh thiện biết mấy.
''' Cô cần gì ở tôi '' ?
Vài phút sau, tin nhắn tôi gửi cũng được hồi đáp lại '' Tôi muốn gặp anh lần nữa, sau đêm hôm ấy tôi cảm thấy rất nhớ anh, tôi muốn chủ động liên lạc với anh để tạo mối quan hệ thân thiết ''
Tôi không thể nào dính tới cô ta được nữa, cô ta quá lẳng lơ và chả khác nào một con rắn độc ,cô ta đang muốn điều gì đó tồi tệ xảy ra đối với tôi. Tôi ghét những ả đàn bà dễ dãi và thủ đoạn này .

Tôi chỉ muốn chửi vào mặt của ả.
'' Tôi có vợ rồi và chúng tôi sắp có con , mong cô cảm phiền lần sau đừng nhắn tin hay gọi điện cho tôi nữa ''
''Tôi khuyên anh nên gặp tôi, tôi nghĩ anh muốn xem cái này . không thì anh sẽ phải hối tiếc đấy ! ''

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68706.20
ETH 3751.71
USDT 1.00
SBD 3.76