Vòng xoáy

in #story6 years ago

Tôi trở về nhà, vợ đã chuẩn bị tất cả mọi đồ ăn trên bàn , những món ăn tôi thích. Bố mẹ hôm nay đi vắng nên vợ cũng thoải mái hơn, em ôm vai tôi khi tôi mới về đến hà, hỏi chồng có mệt không , em pha nước gừng cho chồng uống nhé.
Nhìn vợ tôi càng thêm xót xa, chỉ gần 1 tháng nữa thôi em sắp sinh rồi, nhưng em vẫn lo chu toàn mọi việc trong nhà. Còn tôi chẳng giúp được gì cho em cả, bây giờ tôi lại đang mang trong mình tội lỗi nữa..
11 giờ đêm tôi đang trằn trọc suy nghĩ, quay người sang vợ, vợ đã ngủ từ lúc nào rồi, ..
Từ ngày tôi bị vướng vào người phụ nữ độc ác kia , tôi luôn phải để chế độ điện thoại im lặng , tất cả mọi tin nhắn được gửi đến tôi đều phải xóa đi ngay lập tức, tôi cũng không dám để lộ điệnt hoại ra trước mặt vợ tôi vì tôi biết tính em rất hay tò mò. có lẽ sáng mai tôi phải mua 1 chiếc điện thoại di động riêng, tôi không muốn có điều gì sơ suất vào tầm giờ này , tôi phải thật cẩn thận. Tôi bật facebook và onl 1 lúc thì lại tin nhắn của cô ta :
'' Anh à, em đang cô đơn ''
'' ừ '
Sao anh chỉ ừ vậy, đến thăm em đi chứ ''
'' Tôi chuẩn bị ngủ rồi ''
'' Thế chưa phải là ngủ mà, qua đây đi em có việc ''
'' Tôi không muốn làm vợ tôi tỉnh giấc, có gì đẻ sáng mai nói đi ''
Tôi tắt luôn nguồn điện thoại để cô ta không thể quấy nhiễu tôi. Sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy, hàng chục cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của cô ta, các tin nhắn của cô ta abn đầu là xin xỏ nỉ non , càng về sau càng hăm dọa sẽ đưa những bức ảnh kia cho vợ tôi.


Trong giờ làm, tôi nhâm nhi tách cà phê nóng thì cô ta lao hùng hục vào phòng tôi , tôi bất ngờ và đầy tức giận kéo cô ta ra ngoài sảnh :

'' Này cô nói mối quan hệ này sẽ không công khi mà ''
;'' Do anh hôm qua không nghe điện thoại của tôi, nên hợp đồng của chusngt a sẽ chấm dứt- tôi không có nghĩa vụ phải che dấu chuyện này ''
'' Cô nhỏ cái mồm thôi ! được giờ tôi sẽ nghe lời cô , chỉ mong cô đừng bén bảng đến đây nữa '
'' Vậy tối nay đến nhà tôi nhé ''
Nói xong cô ta ôm lấy cổ tôi , tôi lập tức đảy cô ta ra khỏi . Không giống như lần đầu tôi say mê cô ta, bây giờ tôi thấy cô ta thật kinh tởm . tôi nhìn ngó xung quanh xem có ai đã nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi hay chưa.. '' may quá , không có ai ''
7 giờ tối tôi nói dối vợ công ty có việc gấp cần tôi đến giải quyết , chuyện này không thể hoãn đến sáng mai được. dù không đồng tình nhưng vợ vẫn để tôi đi.
Tôi đón cô ta tại chỗ cô ta hẹn, hôm nay cô ta lại sexy như lần đầu, nhưng bây giờ tôi chán ngán cái vẻ đẹp đó.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 70588.78
ETH 3814.59
USDT 1.00
SBD 3.51