school supplies for student & prevailage card

in #supplies6 years ago (edited)

Hello everyone,una po sa lahat nais ko pong magpasalamat sainyo sawalng sawang pagsuporta sa aking blog.kahit na medyo hindi pa ako masyadong marunong magblog.guys ang blog ko po ngayon ay patungkol sa aking bayan na sinilangan,ang marikina city na tinaguriang shoe capital of the philippines.
Dito po sa marikina ang mga batang magaaral mula kinder at elementary ay may mga libreng gamit sa eskuwela bag at mga notebooks,ito ay ilan sa mga natanggap ng aking kapatid mula sa unang baitang na magaaral♥

IMG_20180609_115554.jpg

IMG_20180609_210436.jpg

At kapag meron namn nito guys previlage card ay makakatanggap ng educational assistance ang mga magulang ng mga batang mag-aaral mula high school at collage.napakasarap magaral sa aking bayan bukod sa madaming tumutulong upang hindi na mahirapan ang mga studyante.masaya ang magaral,masaya ang matuto dahil nasa edukasyon ang pag-asa,nasa edukasyon ang katuparan ng magandang kinabukasan.

Mabuhay.muli po ay taus-puso akong nagpapasalamat sainyong lahat.nawa po ay magustuhan niyo

IMG_20180609_210556.jpg

Sort:  

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70272.86
ETH 3773.70
USDT 1.00
SBD 3.82