Konting Suporta Ay Makakatulong Na Rin

in #tagalog5 years ago

Minsan nagaaway kami ng aking mga kapatid dahil ako lang ang nagsusuporta sa aking mga magulang. Hindi naman ako humihingi sa kanila pero pag alam kong kinakailangan ng kanilang tulong, dapat silang tumulong dahil mga magulang rin nila ang aking mga inaalagaan.


yx6b1aymq9.png

source

Kung hindi na nila gustong suportahan ang aming mga magulang ay ok lang sa akin at ipapasa Diyos ko nalang ito. Hindi man ako nakakakuha ng regular na sahod pero kakayanin ko ang lahat upang matustusan at maalagaan ko ang aking mga magulang na nagpalaki at nagalaga sa akin na hanggang ngayon ay ginagawa pa rin nila.

Sort:  

As a follower of @followforupvotes this post has been randomly selected and upvoted! Enjoy your upvote and have a great day!

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64038.60
ETH 3148.89
USDT 1.00
SBD 3.97