You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tagalog Serye: Ikalawang Bahagi ng Ika Unang Pangkat ||Si Pepe at Ang Mundo ng Earthia

in #tagalogserye6 years ago

Nakakatuwa naman to... hahaha. Sa sobrang tagal kong absent ngayon ko lang nalaman na meron nito. Galing! haha..

Naalala ko yung mga komiks na binabasa ko nung bata ako, na tig lilimang piso sa palengke.hehe.

At ang ganda ng footer mo, Priestest Misao. :)

Sort:  

Sali ka rin minsan vin. Hahaha.

Salamat. Gawa yan ni @junjun-ph. Namiss ko tuloy mag "Heal!" Level 10. Hahaha.

Yung imahe galing sa ragnarok website a haha. Di ako artist XD
Pero yun banner espesyal na ginawa yan para sayo bilang olodi.

Kuya @davinsh, sali ka rin sa susunod na round ng #tagalogserye.

Hahaha kapatid merong ganito Lingguhan to o maliban nalang kung may nagawa sila @toto-ph na contest mga busy yung mga iyon. Sali ka din minsan para masaya

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62989.29
ETH 3048.32
USDT 1.00
SBD 3.99