TagalogTrail Edisyon #133

Kamusta mga Tropa!

Narito po ang mga akdang aming napili at nais ibahagi sa inyo...
Hatid sa inyo nina: @romeskie

KARAY-A AKO KOMIKS 1 : "Mongol"
by @nantzjbalayo



Medyo naintindihan ko mula a mga context clues yung joke. At natuloy ang tawa ko nang makita ko yung tagalog translation. Hahahah. Gusto ko itong idea mo. Mabuhay ka sir! - @romeskie


Kung naghahanap ka ng matatambayan sa discord na kung saan naguusap-usap ukol sa paglikha ng Tagalog na akda sa steemit.com maari mo kaming bisitahin sa Tropa ni Toto.

Maliban sa tula at kwento nakasuporta at naka-antabay din ang @tagalogtrail sa mga akdang nasa kategoryang sining, kanta atbp.

Sort:  

Maraming salamat po sa @tagalogtrail at sa mga bumubuo na team nito. Mabuhay po kayo!

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62934.09
ETH 3118.65
USDT 1.00
SBD 3.85