You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dapat Lagi Kang Handa sa Bakbakan : Ang Bagay na Hindi Mawawala sa Aking Bag

Wahahahaha! Hulaan ko 😅😂

  • alcohol
  • papel
  • pabango

Ako rin, bilang babae, di pwedeng walang tissue o di kaya wet wipes. 😂 Kumakain ako ng takoyaki habang binabasa ito, at dahil mejo out of this world ang aking imagination, nakaramdam ako na kaunting pandidiri at muntik nang masuka. 😂

Sort:  

Hahah di kaya nakaka diri subtle nga lang ang aking paglalarawan. Tama ang hula mo dyan sa mga ginamit ko pero ang tanong paano ko sya ginamit in order hahaha.

Mas nakakasuka kaya yung mga duguan at patayan scenes shocks!

Wahaha! Kanya kanyang trip talaga, TP. Gusto ko talaga ung patayan. 😅

Naiimagine ko paano mo ginamit. Una, kinuha mo ang papel at ipinamunas sa "butas".

Pangalawa, kumuha ka ulit ng papel at binasa ito nang kaunti gamit ang alcohol. Ito ay upang masiguradong wala nang natitirang chokolate sa butas. Mahirap na! Pag mejo basa kasi, mas kumakapit. Kaya mas epektib din ang wet wipes kesa dry tissue.😅

Panghuli, kinuha mo ang iyong pabango, at nagpabango sa loob upang ang susunod na papasok ay hindi mahimatay sa amoy. At para narin ikaw ay mabango paglabas. Sa ganung paraan, hindi maxadong halatang may kababalaghang ginawa. 😂😅

Parang mas nakakadiri itong explanation na ito kaysa dun sa kwento ni @tpkidkai. Hahaha

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 58576.55
ETH 2982.45
USDT 1.00
SBD 3.71