Sobrang Saya At Nakabalik Na Ng Bahay!

in #tagalogtrail5 years ago

Sa wakas at nakauwi na rin ako ng bahay at magagawa ko na rin ang aking gusto. Nung nasa ospital ako ay hindi ako makakilos ng maayos at dun ako palaging naiirita dahil nakahiga lang ako maghapon, magdamag.


x65p0emyzg.png

Lit

Pero, sobrang daming bawal na kainin at hindi ko talaga magagawang makain ang pinagbawal sa akin ng aking doktor. Pero para sa akin ay ok lang iyon dahil narin sa aking magiging anak. Sobrang saya ng aking asawa nung nalaman nya na makakalabas na ako ng ospital.

Sana ay maging ok ako palagi dahil sobrang nagaalala kami sa aming magiging anak. Sana ay maging masigla sya at makita ang kagandahan ng mundo.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62184.89
ETH 2995.49
USDT 1.00
SBD 3.97