Kiếm tiền hay giữ tiền?

in #tai-chinh5 years ago (edited)

Suốt một thời gian dài, tôi để ý rằng mỗi khi tôi chia sẻ thông tin, kiến thức về tài chính thì không mấy ai quan tâm.

Thậm chí đôi khi tôi chia sẻ những kết quả hết sức trực tiếp nhưng đổi lại, cái tôi nhận được là sự dửng dưng của hầu hết mọi người xung quanh. Có vẻ phần lớn mọi người chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền. Còn học về tài chính - về cách giữ tiền thì "để sau"

Đây có phải là nguyên nhân khiến rất nhiều người mất đi phần lớn tài sản họ tích cóp? Thậm chí có nhiều người lâm vào nợ nần trước khi tích lũy được tiền bạc vì thiếu hiểu biết về tài chính.

Nhiều lần tôi muốn chia sẻ kiến thức tài chính mà mình tích cóp được cho mọi người vì tôi thấy nó thực sự quá hữu ích. Nhờ kiến thức tài chính, chỉ trong 1 năm tôi đã kiếm được số tiền bằng 10 năm làm việc trước đây! Nhưng cái tôi nhận được là sự thờ ơ của mọi người.

Có lẽ tôi nên chấp nhận thực tế này. Rằng đó là nguyên nhân sự giàu có của thế giới này nằm trong tay 1% dân số?

Sort:  

You got a 76.74% upvote from @votejar courtesy of @steemvn!

@peacat You have received a 100% upvote from @botreporter because this post did not use any bidbots and you have not used bidbots in the last 30 days!

Upvoting this comment will help keep this service running.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61369.52
ETH 2929.95
USDT 1.00
SBD 3.66