9LIFE - HOT POT AND BBQ

in #tasteem5 years ago

title_image


Chào cộng đồng Tasteem-vn , rốt cục thì tuần này mình cũng có một bài viết hoàn chỉnh dành cho cuộc thi này. Cách đây 2 tuần Tasteem-vn cũng có cuộc thi ''lẩu - nướng'' nhưng do mình bận quá không có thời gian nên không thể tham gia được. Tuần này ngay khi mới phát động cuộc thi '' Lẩu- nướng'' mình đã nhanh chóng cùng bạn bè đến ăn một quán Lẩu- Nướng ở Quan Hoa- Cầu Giấy.

Đây là cuộc gặp mặt của những người bạn, những anh chị đã cùng mình tham gia từ những buổi đầu trên Steemit. Cách đây 1 năm, bọn mình cũng từng có cuộc gặp mặt và đi ăn Lẩu buffet, và bây giờ một lần nữa lại đi ăn lẩu , chỉ khác là ở một địa điểm khác.

Bọn mình hẹn nhau vào lúc 12 giờ trưa , đó là giờ đông khách nhất, bàn nào bàn nấy cũng đong nghịt khách .
bọn mình phải book lịch trước thì mới có bàn để ngồi.

Vị trí

9life nằm ngay rìa sông Tô Lịch , mình đi đến đây bằng xe bus ( mình dừng xe ở Cong Viên Nghĩa Đô , mọi người đi tuyến 07,96 hoặc 38 đều được nhé ) , sau đó chị hangbe ra đón mình, từ công viên Nghĩa Đô đến 9liffe chỉ có 500m nha mọi người.

9liffe nằm nổi bật giữa phố với kiến trúc 7 tầng tràn ngập màu đỏ, dọc khu này toàn nhà hàng ăn uống thôi mọi người ạ. Trước hôm đó, bọn mình thấy anh Mạnh Tạ share 1 bài trên facebook về quán lẩu nướng 9 Life - ăn thoải mái chỉ với 75.000 VND, thế là moijn gười quyết định chọn 9 Life làm điểm đến. Vì 9 life là khu vực dễ tìm nhất , hơn nữa rất tiện cho những người '' mù đường'' như mình.

L1.jpg

L22.jpg

Giá đồ ăn


Giá cả vô cùng hấp dẫn nhé mọi người. Đồ nướng Buffet là 170.000 VND , lẩu 75.000 VND / 1 người ăn thỏa thích ăn không giới hạn luôn :P quá rẻ phải không ? trước kia mình toàn ăn trong Royal City hoặc Time City , giá ăn cắt cổ toàn 300.000 / 1 người thôi.

i111.jpg

i22.jpg

Bọn mình quyết định chọn lẩu Buffet , có nhiều món lắm moị người ạ. Ăn no căng luôn mà giá chỉ có vậy thôi :p giờ thấy thịt bò,tim cật chỉ thấy ngấy vì đã ăn nhiều quá.

L6.jpg

Về không gian


Nhà hàng với thiết kế bắt mắt tràn ngập sắc đỏ, tạo lên sự nổi bật so với các nhà hàng khác cùng dẫy. Quầy thu ngân ở tầng 1, còn tầng 2 đến tầng 7 là các gian đồ ăn. Bọn mình ăn ở tầng 4 , tầng 4 có 2 gian lớn, gian bọn mình chỉ có 2 bàn thôi, mỗi bàn ngồi được 6 người. Còn gian bên ngoài tầng 4 thì chứa được khoảng 4 bàn.

L5.jpg

L4.jpg

L3.jpg

Không gian khá rộng và thoải mái , sạch sẽ tiện nghi và ấm cúng.

i11.jpg

Về thực phẩm

i3.jpg

Đồ ăn đa dạng phong phú với các món Lẩu- nướng, thực khách tha hồ chọn các món ăn mà không hề bị nhàm chán. Nước lẩu mặc định là tôm chua cay.
Menu bao gồm :

i1.jpg

Pandan

  • Kim chi cải thảo
  • Xà lách rau thơm

i4.jpg

i5.jpg

Salad

  • Salad hoa quả

i8.jpg

  • Salad rau trộn
  • Salad rong biển

Soup

  • suop nấm
  • soup hải sản
  • soup bò nấm
    Bò nướng
  • Ba chỉ bò mỹ
  • Ba chỉ bò cuộn nấm
  • Gàu bò úc tươi
  • Gàu bò úc cuộn nấm
  • bò cuộn củ quả
    Heo nướng
  • Dải heo
  • Tim heo
  • Sụn heo
  • Nầm heo
  • Heo cuộn nấm
  • heo cuộn củ quả
  • Ba chỉ heo cao cấp
  • Heo nướng tảng
  • Heo tây ban nha
  • Xúc xích
    Hải sản
  • Ngao
  • Tôm
  • Mực
    Đồ nóng
  • Bánh xèo
  • Nấm xafotoorng hợp
  • Khoai lang kén
  • Khoailang chiên
  • Khoai tây chiên
    Đồ uống
  • pepsi, côca, bia sài gòn, rượu, sting,.. ( tiền riêng nha moị ngườii, không kèm trong gói 75.000 VND )

Đồ kèm lẩu

  • Rau cải xanh\Rau bắp cải
  • Nấm kim châm
  • Ngô
  • Váng đậu
  • Mỳ tôm, mỳ chũ
  • Sụn heo
  • Ba chỉ bò
  • Ngao
  • thanh cua
  • Tim heo
  • Rau muống
  • Nấm sò
  • Bắp bò
  • Lợn viên
  • bò viên
  • cá viên

i10.jpg

Bọn mình gọi 2 đĩa salad trộn, salad trộn đơn giản mà khá là ngon. Một đĩa cá viên chiên, 1 đĩa đậu phụ, mấy đĩa rau ngô nấm, 1 đĩa bò mỹ cuộn kim châm, 1 đĩa sò, 1 đĩa tim cật, mấy đĩa bò mỹ , 1 đĩa sụn heo,..

i9.jpg

Còn cái mẹt to bự trong ảnh là khi mình mới vào , người ta đã bưng ra cho mình ăn rồi.

i7.jpg

Nước lẩu chua cay ngon , ngậy béo , ăn thoải mái không thiếu đồ. Mình thích ăn ngô ngọt, mà 9 life thái ngô mỏng quá, chưa ăn chỗ nào thái ngô keo kiệt thế =.=

i6.jpg

còn lại các món thì không chê vào đâu được ..

Mình cho quán 7/10 điểm. Nhân viên phục vụ lịch sự nhưng đồ ăn ra hơi lâu, đặt đồ chờ mòn con mắt mãi mới ra được 1 đĩa.

i2.jpg

Tóm lại với mức giá quá bèo như vậy thì 9Liffe đáp ứng được như vậy là tốt rồi.

Hi vọng bạn sẽ ghé thăm địa điểm này

Toàn bộ hình ảnh review trong bài viết được thực hiện bởi @a-alice

Thông tin về nhà hàng


9LIFE - HOT POT AND BBQ
score
175 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


9LIFE - HOT POT AND BBQ
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lẩu & Nướng của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Alice đi ăn mà ngũ gật :D

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Chụp ảnh tập thể nên nhắm mắt cũng k biết đã bị chụp đó a😂

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lẩu & Nướng> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64420.25
ETH 3150.23
USDT 1.00
SBD 3.99