CHÁO LƯƠN QUÊ THANH THỊNH

in #tasteem5 years ago

title_image


Chào mọi người ! Mình là @a-alice, mình thích xem xét các nhà hàng. Sở thích của tmình là ăn uống và viết blog review về đồ ăn. Thật tuyệt vời khi mình có thể kết hợp hai mục yêu thích của mình thành một. Vì vậy,mình không muốn bỏ lỡ các bài viết và cuộc thi của Tasteem. Mình có một ngày dài ở trường, việc học làm cho mình mệt mỏi. Mình muốn giảm cân nhưng mình không thể làm được, mình cần ăn để có năng lượng.

cháo3.jpeg

Vào buổi sángmình tường ăn bánh bao 1 ly sữa hoặc tô phở và nước mía. Mình không thích ăn cơm và cháo, mình chỉ thích ăn phở, bún hoặc miến thôi. Vì vậy, bạn có thể thấy, blog của mình có rất nhiều nhà hàng phở - bún - miến đủ thể loại^^

cháo4.jpeg

Nhà hàng có rất nhiều biến lớn, có đến 3 cái biển lớn đỏ , luôn gây sự chú ý đến những người đi ngang qua con đường này. Nhà hàng có sức chứa koảng 30-40người. Nhà hàng '' Cháo lươn quê Thanh Thịnh '' luôn là điểm đến của các giảng viên, công nhân và học sinh. Vì giá cả hợp lí, chất lượng lại cực ngon. Ở hu Xuân La to lớn đến như vậy, nhưng chỉ có duy nhất nhà hàng này chuyên bán các món ăn về lươn.

!

cháo2.jpeg

cháo1.jpeg
Nhà hàng mình muốn giới thiệu hôm nay được đặt tên là '' Cháo lươn quê Thành thịnh '' ;D gần trường đại học của mình và đây cũng là nhà hàng mình tường ăn.

cháo5.jpeg
Nhà hàng có món chính là lươn .. súp lươn là tốt nhất của nhà hàng. hahhaha nhà hàng có mì lươn, lươn chiên, cháo lươn, bún lươn, ..noài ra nhà hàng có bán bún ngan vịt, ,..
cháo6.jpeg
Tuy nhiên,mình thích ăn thịt gà,mình bị dị ứng với lươn. Vậy là mình gọi một xuất gà trộn ^^ ngon lắm mọi người ạ.Món ăn này có giá 30.000 VND nhé tương đương 1, 3 đô la. Các món ăn còn lại cũng có giá như vậy. Đắt nhất là 35.000 VND thôi
Món gà rất ngon. Nguyên liệu của món ăn này là :
Gá xé
lạc rang
Rau dăm
Giá đỗ
Hành Tây
H̀anh khô
Miếng gà ược xé mỏng, thịt gà luộc vừa chín đảm bảo độ ngọt và dai, da gà giòn sần sật , kết hợp cùng các nguyên liệu còn lại tạo nên một món ăn tuyệt vời.
cháo7.jpeg


Nhất định mình sẽ trở lại nhà hàng này một lần nữa.!
Hy vọng bạn thích bài viết này!
Cảm ơn bạn đã đọc #
Toàn bộ hình ảnh và thông tin trong bài viết được thực hiện bởi @a-alice


Thông tin về nhà hàng


CHÁO LƯƠN QUÊ THANH THỊNH
score
38 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam


CHÁO LƯƠN QUÊ THANH THỊNH
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Giveaway 30 STEEM To Join Our Site

We are giving every new people who join our site and it will end in less than 48hrs.

CLICK HERE TO JOIN NOW

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64837.84
ETH 3174.86
USDT 1.00
SBD 4.17