BAY BUFFET

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image


Chào cộng đồng Steemit Việt Nam :D
Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu một nhà hàng Buffet mà mình mới ghé thăm trong tuần này. Đó là nhà hàng '' Bay Buffet'' ở Hoàng Ngân - Trung Hòa - Hà Nội.

Đó là ngày kỉ niệm 20 năm ngày cưới của bố mẹ mình, gia đình mình quyết định bắt 1 chiếc taxi 5 chỗ ra Hà Nội để ăn uống. Khởi điểm ban đầu gia đình mình định chọn Sen Tây Hồ là điểm đến, tuy nhiên nhà hàng đó cả gia đình đã đi trước đó, nên nay gia đình mình quyết định chọn địa điểm. Gia đình mình ở Sân Bay Nội Bài và không muốn đi quá xa, gia đình mình không thích lẩu nướng cho lắm vì hôm đó thời tiết khá nóng nực. Vạy là mình lên trên mạng tìm những Nhà hàng Buffet ở Cầu Giấy. Mình tìm thấy nhà hàng Seafood Lã Vọng. Đi xe taxi từ Hà Nội đến địa điểm cần đến chỉ mất 250.000 VND , nếu tìm được taxi quay đầu chỉ có 150.000 VND thôi hehhee. Vì tắc đường hơn tiếng lận nên gia đình mình rất đói và muốn nhanh chóng đến địa điểm cần tìm. Bố mình tra Google Maps thì bản đồ bảo là đã đến nơi rồi.Mình cũng hỏi một số người dân quanh đó rằng đây có phải địa điểm mình tìm không thì họ đều bảo có. Đó là 1 khu trung tâm đô thị dài đến hàng chục cây số, mình chẳng thể nào tìm được nhà hàng Lã Vọng Buffet. Gia đình mình di bộ tìm rất lâu mà không thấy ..vậy là gia đình mình tìm trên bản đồ những nhà hàng Buffet gần chỗ mình đang đứng nhất. Và mình tìm được nhà hàng '' Bay Buffet '' quả là một quá trình gian nan đi tìm nhà hàng , đây là khu trung tâm ăn uống lớn cực kỳ lớn vì cứ cách vài trung cư là lại có 1 nhà hàng lẩu nướng , nhà hàng Nhật, Hàn , vân vân,..

gàcunh.jpg

Cho đến giờ mình mới biết nhà hàng Buffet Lã vọng chỉ cách vài trăm mét gần đó ..

My mom 😍

63669084-E0D4-4067-A55F-491F6DCC0C32.jpeg

Cảm nhận của mình về cách trang trí không gian của Bay Buffet

Nhà hàng có diện tích khá lớn ( tất Nhiên là không thể to bằng nhà hàng Buffet Sen Tây Hồ ) . Nhà hàng không có khoảng sân ao hồ, thiên nhiên hay những gì lung linh để chụp ảnh. Đây là một nhà hàng chỉ có diện tích lớn bên trong thôi.

gàcun4.jpg

Nhà hàng có sức chứa hơn 500 người, đây là nơi moijn gười hay thuê tổ chức sự kiện như ăn liên hoan ở công ty, tiệc sinh nhật hoặc tiệc cưới.,,,

gàcun.jpg

Nhà hàng với hệ thống đèn điện sáng chưng và phong cách thiết kế lịch thiệp.

Nhân viên khá đông và phục vụ nhanh nhẹn. Họ luôn túc trực dọn đồ và luôn có mặt khi khách hàng yêu cầu điều gì đó.

bay222222.jpg

Nhà hàng có 2 cửa lớn để vào, biển hiệu rất to đứng từ đằng xa cũng có thể nhìn thấy. Ngoài ra phái ngoài nhà hàng cũng có không gian lớn để uống cafe hoặc trà sữa .

bay34.jpg

bay22222222.jpg
Đây là một khoảng không lãng mạn mà không kém phần tinh tế.
gàcun.jpg

Nhà hàng có khu vực đồ ăn Hải Sản , Khu vực đồ ăn Châu Á, đồ ăn tráng miệng,...
gàcun3.jpg

Mình thấy đa số khách đến đây đều là người Hàn và người Trung, có vài mống người Việt thôi. Đồ ăn luôn trong tình trạng làm không kịp vì khách quá đông . Vì sao phần dưới mính sẽ nói tiếp..

gàd.jpg

Về giá cả

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính đây sẽ điểm đến hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm về thực phẩm.

bay.jpg

338.000 VND / 1 người ăn buổi tối. Cả gia đình mình 4 người ăn hết 1.352.000 VND và cái bụng no căng. Nói về món ăn thì đồ ăn rất ngon tuy nhiên không phong phú, không biết là do mình quen ăn những nhà hàng lớn rồi hay sao mà nhìn nhà hàng này thấy diện tích bé hơn hahahah ). Nói bé là so với những nhà hàng Buffet rộng 2000 mét vuông , chứ thật ra nhà hàng vẫn rất to so với một nhà hàng Buffet. Dù sao với giá tiền đó mình cũng được ăn những món ngon mà món nào mình cũng thích ăn hết.

gàdd.jpg

Về đồ ăn

Đồ ăn ư ???

bay1.jpg

Menu có đến hơn 200 món ăn được chế biển từ các chuyên gia nên độ ngon không cần phải bàn..
Món nào mình cũng thích, đồ ăn hợp khẩu vị của mình kể cả mấy món của Châu Âu đầy cheese ngấy mình cũng ăn được.

bay2.jpg
Mình thấy gia đình mình ăn no căng nhưng vẫn là dạng ăn ít so với mặt bằng chung. Nhưng thôi dạ dày bé vậy thì cảm thấy no là được rồi. Mấy người Hàn, Trung xung quanh ăn cực nhiều luôn, mình thấy bát đĩa của họ chất lên ngun ngút dù chỉ là 2 người ăn thôi, ăn nhanh và nhiều đến nỗi nhân viên không kịp dọn. Haahahahah có vẻ họ rất hợp khẩu vị các món ăn này.

bay22.jpg

Các món hải sản gồm mực , tôm, bề bề, ghẹ, hàu, ốc hương, sò , ngao,...

bay23.jpg

Có mấy con dài dài giống ngao nhưng dài hơn , mình thích món ý kinh khủng mà không biết tên nó là gì.

chè2.jpg

Món đó là đầu bếp nướng nấu lien tục mà không kịp cho khách ăn luôn. món ý với món Hàu sốt Cheese là đông khách nhất, nếu đến đây hãy ăn 2 món đó đầu tiên nha các bạn..

bay4.jpg

Đi ăn Buffet thì mình chẳng bao giờ ăn thịt lợn với thịt gà nên 2 món đó không bàn tới ( ở nhà ăn đủ rồi đi ăn nhà hàng phải ăn những món mà ở nhà hiếm khi được ăn chứ ) đúng không ?//

ngao.jpg

mực1.jpg

Món tuyệt cú mèo mà mình ấn tượng trong ngày hôm đó là món thịt bò mỹ cuốn đỗ. Món thịt bò duy nhất mà mình thích ăn ( mình toàn ăn mỗi hải sản thoi ) Thịt bò mềm , kết hợp với đỗ khế tạo lên sự gia giòn sần sật luôn.

cua.jpg

sốt.jpg

Vừa có sự thanh mát của đỗ lại thêm sự béo ngậy của thịt bò. Món này mình ăn ở chỗ khác nhiều rồi, nhưng mình thích ăn món này ở đây. 100 điểm cho ai nấu món ăn này..
bay5.jpg

À mình thích ăn chè lắm. Bifnht hường ở ngoài một bát chè 20.000 VND mà không được ngon như trong này đâu. Mình ăn hẳn 3 bát chè nhỏ này.

chè1.jpg

Mình thích chè khúc bạch và chè củ năng ở đây :(( Ngon tuyệt vời, ước gì ở ngoài bán mấy món này. Ở ngoài cũng bán nhưng không ngon nên mình không thích.

gà2222.jpg

Một thìa chè của năng ( bỏ nước ) , một vài viên khúc bạch , một vài viên nha đam , một thìa nước cốt dừa, một ít dừa khô, đá xay cho mát lạnh => 1 tổng thể ăn hoài không chán . Chè không bị ngọt thé như ở mấy nhà hàng chè đâu, ngọt vừa phải đủ để ăn mấy bát một lúc cũng không chán.

chén.jpg

Ngoài ra mọi người có thể ăn chè hạt sen, chè bưởi, chè ngô, nếp cẩm, tào phớ,.... Nhưng mình không ăn mấy món đó , mình mục đích vào đây ăn chỉ vì những bát chè kia thôi heheheh

gầcy.jpg

À đừng quên ăn nộm nấm ở đây nha. Món này theo mình là ngon ^^ hơi cay , hơi ngọt, hơi chua một chút , món này mính sẽ học làm thử ở nhà. Món rau duy nhất mình ăn ở đây hahahah

gà22222222.jpg

Check in nốt một bức ảnh và thông báo rằng mình đã quá no không thể tiếp tục. Tan tiệc rồi về nhà thôi :D

Tạm kết

Sẽ là một điều tuyệt vời khi chọn đi ăn Buffet vào tuần này. Nhất là khi Hà nội đang có gió lạnh về. Trời này phải ăn nhiều thì mới ấm bụng được ^^

gàcung.jpg

Đừng quên nhà hàng còn nhận đặt tiệc cưới, các party đủ kiểu nha ^^ Đây là mùa tiệc rồi đó , nhanh chân đến '' Bay Buffet '' để thỏa sức ăn và chơi nào :D

Toàn bộ hình ảnh và bài viết được thực hiện bởi @a-alice

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết <3

Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ !

Thông tin về nhà hàng


BAY BUFFET - NHÀ HÀNG ẨM THỰC HỘI TỤ TINH HOA
score
167 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


BAY BUFFET
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Quán nhìn rất tuyệt đó Alice, anh thấy quán này có rất nhiều hải sản anh không rõ sau khi ăn xong họ có cho mình khăn ướt hay nước trà chanh để rửa tay khử mùi không?

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

A nói e mới nhớ. Quên ko chụp cả những chi tiết đó. Tất nhiên là phải có chứ😋
Lần sau e sẽ chú trọng vào nhiều chi tiết hơn. Cám ơn a nha :D

Alice xinh, bookmark bài này :D vì toàn những thứ chị thích. Chị thích hải sản lắm luôn.

E cũbg thích nhất hải sản luôn. Đi đâu ăn chỉ ăn mỗi hải sản thôi , đi ăn buffet càg phải ăn hải sản vì ở nhà đắt nthe có dc ăn đâu 😂

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Giàu quá:)) đợi giá tăng chúng ta đi ăn

Nghe bảo vài năm nữa giá tăng😂

Damn ! So much good food from a delicious Asia Buffet. Im in Love 😍‘ thanks for sharing. This reminds me to eat soon some great Asia food 😀

Posted using Partiko iOS

Thank you so much❤️❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63475.87
ETH 3121.13
USDT 1.00
SBD 3.87