MOM'S HOLIC ( SANDWICH- COFFEE- DRINKS)

in #tasteem5 years ago

title_image


Chào mọi người^^. Hôm qua mình có dịp đi qua Bắc Ninh nên cũng tiện thể đi ăn gì đó luôn cho tiện đường.. Thế là mình bị lạc trôi vào một khu phố toàn đồ ăn hàng. Dọc một con đường toàn đồ ăn Hàn Quốc, Nhà hàng Hàn Quốc và người Hàn Quốc luôn. Mình lúc đó cũng đói lả rồi nên gắng tìm quán ăn nào giá sinh viên rẻ rẻ thôi. Nhưng tiếc là toàn nhà hàng đồ nướng , đồ ăn mặn , mà giá mình đọc thì biết là toàn 300.000- 400.000 VND/1 người. Mình đi đi lại lại và tìm cho ra một nhà hàng có chữ tiếng anh hoặc tiếng việt. Ấy thế mà khu phố dài cả 2km có 1 nhà hàng duy nhất đề biển tiếng anh hic.

hh.jpg

h.jpg

f.jpg

gg.jpg

Mình vào vui mừng cho đến khi nhìn menu thì khóc thét.=.= Toàn bộ là chữ tiếng Hàn, mà mình thực không biết nó viết gì luôn. May bên cạnh còn đề giá bằng tiếng Việt, chủ quán cũng là người Hàn ạ. Bắc Ninh là khu công nghiệp Sam Sung của Hàn Quốc có khác, đa số đều là người Hàn với cả toàn nhà hàng đẹp với rộng , đường phố sầm uất hơn Hà Nội nhiều.

a.jpg

Mình lên google gõ hình ảnh kimbab vì trong đầu mình bây giờ chỉ biết mỗi món ấy. Người Hàn chỉ vào menu cho mình và bảo món này 50.000 VNd - may họ còn biết đếm tiền Việt , chứ không mình chẳng biết làm thế nào.

đ.jpg

ss.jpg

Cảm nhận của mình thì đây là không gian lạ lẫm với ánh đèn sáng lung linh, toàn bộ là phủ màu trắng. Mình được tự ý mở tủ lạnh ra rót nước , kiểu tự phục vụ ấy. Khi mình bước vào có một người Hàn đang ăn mỳ với một quả trứng. Theo mình biêt thì món đơn giản đó 60.000 VND -_- trong khi nếu mình tự ăn ở nhà thì chỉ hết 8.000 VND/1 bát đấy thôi.

j.jpg

Kimbab đúng là ngon tuyệt với to bự, đắt sắt ra miếng, vài miếng như thế cũng 50.000 VND . Nói chung là kimbab ngon hơn hẳn người Việt làm, mình không biết vì sao nhưng hình thức họ làm đẹp hơn với có cả tôm với củ cải muối vàng.

k.jpg

Về menu mình không biết nói gì, max chữ Hàn ( chắc là các món ăn của Hàn thôi )

l.jpg

Nói chung thì đồ ăn ngon, giá vừa với người Hàn nhưng đắt với số đông dân Việt là mình :D

llll.jpg

ll.jpg

Không gian sạch đẹp, trang trí đơn giản xinh xắn , bưu thiếp cũng là tiếng Hàn , không biết nói gì luôn.: Hahha

Toàn bộ hình ảnh trong bài viết được thực hiện bởi @a-alice

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình nha. Ngày mai mình viết tiếp seri bún bò đắt cay đắng nữa :"(


Thông tin về nhà hàng


MOM'S HOLIC ( SANDWICH- COFFEE- DRINKS)
score
120 Nguyễn Cao, P.Ninh Xá, Bắc Ninh, Việt Nam


MOM'S HOLIC ( SANDWICH- COFFEE- DRINKS)
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @a-alice, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64742.01
ETH 3172.49
USDT 1.00
SBD 4.10