ดับเบิ้ลชีส เบอร์เกอร์หมู ขนมปังชาโคลจานโปรดของผม

in #tasteem6 years ago (edited)

title_image

สวัสดีเพื่อนๆชาวTasteem ทุกท่านครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ รีวิวประจำสัปดาห์นี้ ในหัวข้อ My Favorite Dishes คืออาหารโปรดที่เราชอบรับประทาน นั้นเองครับ ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทไหน อาหารหวาน อาหารคาว อาหารรสเผ็ด อาหารประจำท้องถิ่น อาหารประจำวัน หรือร้านที่เราอยากแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นร้านแบบไหน หรืออาหารประเภทใดได้ทั้งนั้นครับ ถ้าจะพูดถึงอาหารจานโปรดผมก็ชอบทานหลายอย่างนะครับ ผมเป็นคนทานง่ายอยู่ง่ายครับ สบายๆ อาหารที่ผมชอบทานและเป็นอีกหนึ่งอีกเมนูหนึ่งที่ผมชื่นชอบก็คงจะเป็นเบอร์เกอร์ ครับ ที่ชอบทานก็คงจะเป็นเบอร์เกอร์หมู และร้านที่ผมจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักในวันนี้ ก็คือร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" ครับ ผมไปทานกับเพื่อนนัดคุยเรื่องงานกันครับ เพื่อนผมเค้าก็นัดผมมาเจอที่ร้านนี้ครับ
ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" เป็นร้านอาหารที่มีพื่้นที่ใหญ่และมีที่นั่งให้เราได้เลือกนั่งหลายโซนครับและ มีมุมให้เราถ่ายรูปสวยหลากหลายมุมอีกด้วยครับ ลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านนี้ส่วนใหญ่จะมาเป็นแบบครอบครัวซะมากกว่าครับ ส่วนน้อยมากที่จะมาแบบคู่รักครับ การมาที่ร้านวิลล่า เดอ แบร์ ก็มาไม่ยากครับ ร้านจะอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึง The Circle ราชพฤกษ์ ลงสะพานมาชิดซ้ายได้เลย ก็จะเจอหมีสีดำตัวใหญ่ๆหน้าร้านครับ

หน้าร้านวิลล่า เดอ แบร์

หน้าร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" จะเห็นพี่หมีสีดำตัวใหญ่ๆหน้าร้านครับ ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้าน,ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" จึงถูกสร้างให้มีลักษณะคล้ายกับโรงงานสไตล์ยุโรปซึ่งมีความสูงโปร่งแบบคลาสสิก ลักษณะเด่นของร้านก็คงจะเป็นอาคารทรงยุโรปที่มีสัญลักษณ์เป็นพี่หมีตัวใหญ่ๆนี่ละครับ

image

image

image

บรรยากาศนอกร้าน

บรรยากาศนอกร้านก็จะมีโต๊ะตั้งเป็นจำนวนมากครับ ร้านตกแต่งได้น่ารักมากๆ เค้าจะแบ่งเป็นโซนๆ คล้ายๆ โรงงานตุ๊กตาหมี ที่ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" เค้าก็จะมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้ได้เลือกนั่งกันตามสะดวกเรา ด้านในจะมีที่จอดรถเยอะมากๆครับ
image

image

บรรยากาศภายในร้าน

ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" เป็นร้านอาหารแนวแฟนตาซีที่มีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การตกแต่งร้านออกแนวสไตล์ยุโรปครับ ทางร้านให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติ และเบเกอรี่โฮมเมดและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดครับ และยังมีห้องคาราโอเกะและห้องจัดเลี้ยง ในช่วงค่ำก็จะมีวงดนตรีที่มาสร้างความสนุกให้กับลูกค้าเป็นประจำทุกวันครับ
image

image

image

เมนู

ส่วนเมนูอาหารของทางร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" ก็มีอาหาร มีขนม รวมทั้งเครื่องดื่มให้เราเลือกมากมายเลยครับ วันนี้ผมอยากแนะนำเมนู"เดอแบร์ดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์หมู เบอร์เกอร์ชาโคล" ซึ่งเป็นเมนูที่ทางร้านแนะนำผมมาอีกทีครับ
image

อาหารจานโปรด

อาหารจานโปรด ของผมคือจานนี้ครับ "เดอแบร์ดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์หมู เบอร์เกอร์ชาโคล" เป็นเมนูที่ผมชื่นชอบและโปรดปรานมากครับ เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่มากๆ ขนมปังชาโคลหนานุ่มกรอบนิดๆ เนื้อหมูรสชาติเผ็ดร้อนพริกไทยที่คลุกเคล้าเครื่องปรุงสูตรพิเศษของทางร้านและใส่ชีส เบคอน และผักสด เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายแท่งใหญ่ อาหารจานโปรดของผมจานนี้ถือว่าสุดคุ้มมากๆครับ
image

เมนูลองลงมา

เมนูโปรดของผมลองลงมาคือ คอหมูย่างจิ้มแจ่วข้าวเหนียวทอดครับ นานๆทีผมก็อยากจะทานอาหารเมนูแซ่บๆแบบนี้บ้างครับ เพราะคอหมูย่างร้านนี้เค้าทำอร่อยดี เนื้อหมูนุ่มมากๆ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วแซ่บมากๆเลยครับ แต่ในส่วนของตัวข้าวเหนียวที่เอาแป้งปอเปี๊ยะห่อแล้วทอด ผมว่ามันไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ครับ ถ้าใช้เป็นข้าวเหนียวนึ่งธรรมดาน่าจะเข้ากันมากกว่าครับ

image

ความคิดเห็นส่วนตัว

ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" ใช้เนื้อเกรดพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ และผ่านการคัดสรรมาอย่างดี นำมาปรุงอาหารให้ลูกค้าทาน ถือว่าร้านนี้ใส่ใจลูกค้าได้ดีมากๆครับ การบริการก็บริการได้ดีมากครับถึงจะเป็นร้านใหญ่แต่การบริการไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลยครับ

การให้คะแนน

  • การจัดแต่งร้าน: ⭐⭐⭐⭐⭐
  • ความสวยงาม: ⭐⭐⭐⭐
  • รสชาติอาหาร : ⭐⭐⭐⭐
  • ความเหมาะสม: ⭐⭐⭐⭐
  • ความสะอาด : ⭐⭐⭐⭐
  • การบริการ: ⭐⭐⭐⭐⭐
  • ราคา : ⭐⭐⭐⭐

ข้อมูลเพิ่มเติม

ด้านในของร้านจะมีที่จอดรถครับ ทางร้านรับชำระเงินทั้งเงินสดและบัตรเครดิต มีบริการส่งเดลิเวอรี่ ด้วยครับ

เปิดร้าน

ร้านเปิดวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา17:00 - 23:59 น. วันเสาร์, อาทิตย์ เวลา 11:00 - 23:59 น. โทร 098-496-6245 ที่ตั้งของร้าน ถนนราชพฤกษ์ กรุงเทพมหานคร (ริมถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงหมู่บ้านลัดดาวัลย์)

หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ Tasteem-th supporter @patinya103 ได้ครับ
หรือที่ Discord ห้อง Tasteem Thailand
https://discord.gg/gNFPk2v
ขอขอบคุณ @tasteem @tasteemth ที่ทำให้ผมมีพื้นที่สำหรับรีวิวอาหารได้แชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านครับ
ขอบคุณทุกเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
BY @beer32


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

วิลล่า เดอ แบร์

score

ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางจาก เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย


ดับเบิ้ลชีส เบอร์เกอร์หมู ขนมปังชาโคลจานโปรดของผม
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem อาหารจานโปรด


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

อาหารจานโปรด ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @beer32, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

ขอบคุณมากครับ @tasteem-th

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63877.55
ETH 3143.56
USDT 1.00
SBD 3.97