ร้านอาหารนั่งชิลล์สุดโปรด

in #tasteem5 years ago

title_image

สวัสดีเพื่อนๆชาวTasteem ทุกท่านครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมารีวิวร้านอาหารสำหรับไปนั่งกินนั่งดื่มแบบชิล ๆ บรรยากาศดีมีดนตรีบรรเลงสดให้เราฟังสลับกับการรับประทานอาหารตลอดจนกว่าจะร้านปิด ส่วนเพลงก็มีหลากหลายแนวทั้งโรแมนติก เพื่อชีวิต และเราสามารถขอเพลงโปรดกับนักร้องได้ด้วยการฝากโน๊ต ร้านที่ผมจะแนะนำเพื่อนๆได้รู้จักในวันนี้ มีชื่อว่า"ร้าน Soul by duem duem and Restaurant" เป็น ร้านอาหารกึ่งผับครับ เหล้า เบียร์ ไวท์ อาหาร ดนตรีสด ครบทุกอย่าง โดยเฉพาะอาหาร ผมว่าร้านนี้ทำได้อร่อยเกือบทุกเมนูราคาก็ไม่แพงมาก ครั้งแรกที่ผมรู้จักร้านนี้เพราะว่าเพื่อนผมที่แถวลาดพร้าวเค้าโทรชวนไปคุยธุระเรื่องงานครับ เค้าบอกผมว่าร้านนี้เด็ดสุดในย่านนี้ พอผมไปถึงที่ร้านนี้จึงได้เห็นว่า บรรยากาศภายในร้านดีมากๆครับ ยิ่งช่วงกลางคืนจะประดับไฟแสงสีสวยงามมากครับ ผมจึงอยากจะแนะนำร้านนี้ให้กับเพื่อนๆได้รู้จักครับ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบ ใครที่อยู่เขตกรุงเทพวันไหนอยากจะนัดพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงหรือพาคู่รักไปออกเดท ผมขอแนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน

หน้าร้าน

หน้าร้านจะเป็นป้ายชื่อร้านขนาดใหญ่ สังเกตุเห็นได้ชัดเจนถ้ามองจากที่ไกลๆครับ
image

บรรยากาศในร้านและการตกแต่ง

ภายในร้านก็เหมือนกับผับทั่วๆไปครับที่ตอนกลางคืนจะประดับไฟแสงสีสวยงาม ทำให้เพิ่มสีสันในการนั่งรับประทานอาหาร มีดนตรีขับกล่อมตลอดเวลา เราสามารถขอเพลงได้ครับ ร้านนี้เป็นร้านสำหรับคอเบียร์ครับ มีเบียร์และคอกเทลให้เลือกดื่มหลายชนิดเลยครับ บรรยากาศร้านนี้เป็นกันเอง มากๆครับ ตอนกลางคืนลูกค้าเยอะมากๆ ลูกค้าส่วนมากที่มาก็จะเป็นช่วงวัยรุ่นถึงวัยกลางคน ครับ ช่วงวัยนี้กำลังเที่ยวเลย
image

image

image
วันนี้ผมกับเพื่อนดื่มเบียร์สิงห์กันครับ หมดไปหลายขวดเลย
image

ส้มตำปูกุ้งสด

ส้มตำปูกุ้งสด จานนี้ราคา 120 บาท รสชาติแซ่บเด็ด เผ็ดร้อนจัดจ้าน มากๆครับ ถ้าใครชอบทานส้มตำเผ็ดๆแนะนำเลยครับ
image

ปลาหมึกทอดกระเทียม

ปลาหมึกทอดกระเทียม จานนี้ราคา 220 บาท รสชาติหอมกลิ่นกระเทียม ตัวหมึกเนื้อแน่นเด้งๆดีครับ จานนี้ทานเป็นกับแกล้มเข้ากันมากๆครับ
image

ความคิดเห็นส่วนตัว

เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ที่บรรยากาศดีอาหารอร่อยอีกร้านหนึ่งที่น่ามาเที่ยว มาดื่มกินในบรรยากาศชิลๆมากๆครับ

การให้คะแนน

  • การจัดแต่งร้าน : ⭐⭐⭐⭐
  • ความสวยงาม : ⭐⭐⭐⭐
  • รสชาติอาหาร : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • ความสะอาด : ⭐⭐⭐⭐
  • การบริการ : ⭐⭐⭐⭐⭐
  • ราคา : ⭐⭐⭐⭐⭐

เปิดร้าน

เวลาเปิดร้าน ทุกวัน 17:00 - 03:00 น.
โทร: 062-996-1838
รามคำแหง65 แยก16 ซอยมหาดไทย กรุงเทพมหานคร (ลาดพร้าว122 แยก16 (ซอยมหาดไทย)หรือ รามคำแหง65)

หากเพื่อนๆมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ Tasteem-th supporter @noopu และ @patinya103 ได้ครับ
หรือที่ Discord ห้อง Tasteem Thailand
https://discord.gg/gNFPk2v
ขอขอบคุณ @tasteem @tasteemth ที่ทำให้ผมมีพื้นที่สำหรับรีวิวอาหารได้แชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านครับ
ขอบคุณทุกเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
BY @beer32


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ร้าน Soul by duem duem and Restaurant

score

ลาดพร้าว 122 แยก 16 แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312 ประเทศไทย


ร้านอาหารนั่งชิลล์สุดโปรด
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ตัวเลือกประจำสัปดาห์


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

ตัวเลือกประจำสัปดาห์ ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @beer32, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63924.41
ETH 3120.23
USDT 1.00
SBD 3.88