แกงหน่อไม้

in #tasteem6 years ago

สะบายดีเพื่อนๆชาวsteemit and busyทุกๆคนวันนี้ก่อมีเมนูอะร่อยมาให้น้ำลายหกกันอีกแล้ววันนี้ไม่มีขั้นตอนการทำนะแต่จะมาให้ดูรูบที่เราทำเสัดกันแล้วช่วงละดูฝนนี้ก่อจะเปันละดูหน่อไม้เยอะมากมายเลยวันนี้เรากลับเพื่อนที่ทำงานก่อคุยกันว่าถ้าพักเทียงเราทำแกงหน่อไม้กินไหมเพื่อนก่อตอบโอเคไปเลียเราก่อไปเอาหน่อไม้รวกออ่นๆข้างๆสวนแล้วก่อมาทำกานปอกสอยเปันชี้นเลักๆเอาไปต้มพอมันจืดก่อทำการปุงเรามีผักอะไรก่อใส่เข้าไปปุงรสให้อะร่อยพอปุงเสัดแล้วก่อพ้อมรับปะทานบอกได้เลียว่าอะร่อยแบบเอาิะไรมาแลกก่อไม่ยอม555
แกงหน่อไม้นี้เปันอาหานพื้นบ้านที่สืบทอดมาแต่บันพะบูลุดเลยเพราะมันจะหากินได้ง่ายมากๆเลยนะไว้มากินด้วยกันนะเพื่อนๆ
Than you for follow me image

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63510.75
ETH 3065.54
USDT 1.00
SBD 3.82