Đặc sản - Chè Bười Miền Nam

in #tasteem6 years ago

title_image

  • Xin chào tất cả mọi người hôm nay tôi quay trở lại Steemit cũng như tasteem từ một người bạn của tôi . Đã từ rất lâu rồi tôi có thể tham gia một contest do Tasteem-vn tổ chức. Đây là sự lựa chọn hàng tuần của tôi.
  • Quán chè bưởi miền nam một quán nhỏ nằm trên đường Z115 , nằm cách Quán Teemo 10m. Dưới phần địa chỉ tôi đã cố gắng miêu tả để cho mọi người thấy được địa chỉ của quán này. Một quán nước không quá lớn nhưng lại được rất nhiều lượt khách đến mua. Bởi đây là một quán nước khi chúng ta vào thấy sự giản dị từ bàn ghế cho đến anh chị chủ quán rất dễ tính nhân viên thì chủ yếu là các bạn sinh viên. Chính vì điều đó làm đến sự dân giã cho quán của chi ấy.

IMG_3910.JPG

  • Giá cả thì rất là rẻ phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ 10.000vnđ bạn đã có thể có một cốc chè thập cẩm rồi ^^ 15.000vnđ là sữa chua hoa quả...

  • Thực đơn - Menu : Vì anh chủ quán là người Miền Nam lên có sựa hòa quyện giữa 2 vùng miền Nam - Bắc làm cho thực đơn của quán đa dạng hơn. Cách thức chế biến cách đồ uống cũng trở lên ngon hơn, màu sắc hơn.
    IMG_3911.JPG

  • Nguyên liệu :
    IMG_3912.JPGIMG_3908.JPG
    IMG_3909.JPG

  • Nguyên liêu chủ yếu là Đỗ đen, đậu xanh, thạch, dừa chân châu... Có rất nhiều nguyên liệu để tạo lên một cốc nước đầy hấp dẫn và ngon miệng rồi.

  • Tôi thích chè bưởi:
    Chúng được làm từ trái bưởi non ^^ cùi được chế biến và tôi thưởng thức thấy nó rất ngon và rẻ nữa ^^ Tiếc là tôi không chụp lại :( Mong rằng những cuộc thi tiếp theo tôi sẽ cố gắng truyền tải thông tin đầy đủ hơn đến tất cả mọi người.

  • Đánh giá nhà hàng 7/10.

  • Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của tôi.


Thông tin về nhà hàng


Chè Bười Miền Nam
score
Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên, Việt Nam


Đặc sản - Chè Bười Miền Nam
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @huyendieu, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

Your account has been permanently banned from Tasteem, according to your involvement in the score manipulation for the past Tasteem contests. Team Tasteem rejects any false behavior that harms the fair competition in Tasteem contests.

스크린샷 2018-09-10 오전 11.04.11.png

Congratulations @huyendieu! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61553.99
ETH 2881.27
USDT 1.00
SBD 3.54