รับประทานอาหารกลางวัน

in #tasteem6 years ago

title_image


สวัสดีทุกคน steemians ... !!! บ่ายนี้คุณเป็นยังไงบ้าง? ฉันหวังว่าคุณจะมีสุขภาพดีและมีความสุขแม้ในทุกที่ที่คุณอยู่ ในโอกาสนี้ฉันต้องการแบ่งปันอาหารกลางวันกับเพื่อน ๆ ฉันหวังว่าพวกคุณจะชอบ


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ร้านอาหารกลางวันและกลางคืน

score

2, 404 8th St SE, Washington, DC 20003 สหรัฐอเมริกา


รับประทานอาหารกลางวัน
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

ตัวเลือกประจำสัปดาห์ของคุณ ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @itikna09, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

ขอบคุณ

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61243.73
ETH 2974.21
USDT 1.00
SBD 3.69