KFC - Double DIP

in #tasteem5 years ago (edited)

title_image


Nghe nói KFC mới ra mắt nên phải đi thử liền, mặc dù không phải được thử ngay từ ngày đầu tiên khi ra mắt nhưng đây là lần đầu tiên mình lại hí hửng đi thử món mới tại một nơi như vậy.

Từ trước tới giờ, người ta hay đi đọc bình luận của khách hàng trước đó tại quán rồi mới đi ăn để có thế thưởng thức được món ăn ngon xứng đáng với số tiền đã bỏ ra, nhưng lần này mình muốn là một trong những người đi thử và để lại bình luận cho những khách hàng chưa thử.

Thực ra gà rán tại KFC các bạn hầu như ai cũng biết rồi, món mơi tại quán mà mình nói lầ này không phải là một món gà hoàn toàn khác, ở đây giới thiệu về nước sốt ăn kèm với gà của KFC. Bình thường ăn gà các bạn sẽ chấm với tương ớt, nhưng lần này ăn kèm với gà không phải là tương ơt mà là sốt tương đen, không chỉ sốt tương đen không mà còn có thêm cốm bắp vị rong biển nữa.

Khi mà người ta nói "nước chấm là linh hồn của món ăn" thì với của hàng thức ăn nhanh với những món chiên có nguyên liệu giống nhau thì nước chấm chính là điểm khác biêt, chỉ cần nước sốt khác biệt đã tạo ra món mới rồi.

KFC lần này ra menu Double Dip gồm loại khác nhau gồm:

  • Sốt Tiêu Đen và Cốm Bắp Vị Rong Biển
  • Sốt Gà Nướng Hương Chanh và Cốm Bắp Vị Phô Mai

Mình chọn 1 phần Double Dip Sốt Tiêu Đen và Cốm Bắp Vị Rong Biển, nhìn khác là hấp dẫn:

43442b5bbf775f290666.jpg

Nước sốt tiêu đen làm cho bạn khi ăn gà sẽ cảm thấy vị ngon hơn hẳn, vị đậm hơn nhưng không hoàn toàn lấn át hương vị của gà chiên nhé. Ngoài ra, Cốm bắp phô mai giòn tan, hơi ngọt ngọt của bắp làm tăng thêm vị ngon của món ăn, cắn một miếng mà cẩm thấy đủ vị trong miếng gà luôn:

0901761ae23602685b27.jpg

16d8452ed102315c6813.jpg

Ăn đồ chiên thì không thế thiếu đồ uống rồi, thường thì mình hay uống đồ có gas nhưng lần này mình chọn trà Đào dùng chung khi ăn. Tự nhiên nghĩ món mới thì nên đổi loại đồ uống, ai ngờ như vậy lại rất là hợp nhé.

864492450669e637bf78.jpg

e896a8bf3c93dccd8582.jpg

Lúc mình đi cũng chưa có muộn lắm, mớ đầu giờ tối thôi nên quán cũng chưa đông khách làm ngồi ăn mà chụp đủ kiểu cũng không có ngại nhiều nữa =)). Quán rộng, view nhìn cũng thoáng thêm lại mở đúng nhạc mình thích nữa, tuyệt quá còn gì?

d7ab6c45f86918374178.jpg

8373f75463788326da69.jpg

2506ff156b398b67d228.jpg

63f59dfd09d1e98fb0c0.jpg

Quán cũng có mấy cái banner để phía trước quầy để quảng cáo mấy món mới của KFC nữa, như thế này:

441ae2fd76d1968fcfc0.jpg

c6a9066c9240721e2b51.jpg

Nhìn quang cảnh rồi món ăn cũng okay mà đúng không? Giá của nó cũng... nói sao nhỉ, giá của nó ngang với những của hàng đồ ăn nhanh khác nhưng nếu tính giá đó cho một bữa ăn của mình thì hơi cao một chút @@. Giá của nó là 54k nha, tại bình thường mình ăn cơm ở canteen hết 25~30k thôi ah.

ba9d58bfcc932ccd7582.jpg

Thình thoảng đi ăn ngoài cũng được lắm mà, vừa biết thêm món mới cũng được ăn ngon nữa. Nếu phải đánh giá thì mình thực sự thich món này ở KFC và nó xếp thứ 2 sau gà quay tiêu tại đây nhé.

Nếu bạn hay ăn tại KFC thì nên thử qua món mới tại đây nữa nha, cho mình biết cảm nhận của bạn nếu bạn đã thử qua món này nhé


Photograph lover 24

Hope you enjoy my photo and want to learn more from you!
@karent



Thông tin về nhà hàng


KFC Nowzone
score
235 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam


KFC - Double DIP
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Khi mà người ta nói "nước chấm là linh hồn của món ăn" thì với của hàng thức ăn nhanh với những món chiên có nguyên liệu giống nhau thì nước chấm chính là điểm khác biêt, chỉ cần nước sốt khác biệt đã tạo ra món mới rồi.

Câu này rất chính xác, anh hoàn toàn bị thuyết phục.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Dạ em cám ơn anh nhiều lắm!

Chúc mừng @karent, bạn đã nhận được một upvote. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @karent, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70601.11
ETH 3576.21
USDT 1.00
SBD 4.78