You are viewing a single comment's thread from:

RE: Om Garden Cafe : Treasure in the Valleys of Thailand

in #tasteem6 years ago

ผมขอแย่งเมนูลูกชายคนเล็กของคุณเปิ้ลละกันครับ ^^ อาหารน่ากินทั้งนั้น เห็นภาพคุณเปิ้บแบบนี้ผมหวังลึกถ้าลูกชายผมโตจะนั่งกินอาหารเองไปแบบนี้ครับ ขอบคุณคำแนะนำและกำลังใจที่คุณเปิ้ลช่วยผมเสมอครับ

Posted using Partiko Android

Sort:  

สู้ต่อไปค่ะ ตราบใดที่ยังมีความหวัง ตราบนั้นจะมีอนาคต
พยายามให้แกได้ออกไปในสังคมเยอะๆ นะคะ ไม่งั้นแกจะไม่ยอมปรับตัวให้เข้ากับโลกภายนอก จะอยู่แต่ในโลกส่วนตัว
เป็นกำลังใจให้ครอบครัวคุณโจ้ค่ะ

ขอบคุณครับคุณเปิ้ล มีคำแนะนำให้ผมตลอด ^^

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57654.82
ETH 2888.30
USDT 1.00
SBD 3.60