มื้อเที่ยงก๋วยเตี๋ยวจัมโบ้บ้านเขียว

in #tasteem5 years ago

title_image


สวัสดีคะเพื่อนๆวันนี้มาเเนะนำเมนูมื้อเที่ยงที่เป็นอาหารโปรดปรานก็อาหารเมนูเส้น...สำหรับถ้วยนี้คือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำจำโบ้พิเศษ ที่ร้านบ้านเขียน

S__12386330.jpg

ตอนเเรกก็พากันงงๆว่าทำไมชื่อร้านเป็นก๋วยเตี๋ยวบ้านเขียว พอไปนั่งก็ถึงกับบางอ้อ..ทาสีบ้านเป็นสีเขียว 555 ไม่ได้มีที่มาที่ไปอะไรพิเศษ ร้านนี้จะห่างจากเมืองประมาณ 5 กิโลเมตร ถือว่าไกลถ้าขับมอไซต์มาเพื่อจะมากินมื้อเที่ยงก็กระไรกระไรอยู่

S__12386325.jpg

ไปถึงก็จะเห็นคุณลุงที่ง้วนอยู่กับการทำก๋วยเตี๋ยว ที่ต้องบอกว่าไม่ได้หยุดมือเพราะลูกค้าเต็มร้านตลอด ไปถึงก็หยิบกระดาษมาจดรายการว่าต้องการสั้งเมนูอะไร พิเศษธรรมดาก็ว่ากันไป

เมนู
S__12386324.jpg
สำหรับเมนูก็จะมีป้ายติดไว้ป้ายใหญ่ๆ ซึ่งเป็นปกติของร้านเเบบบ้านๆ ไม่ได้มีเมนูติดไว้ตามโต๊ะ เเต่บางร้านก็มี ราคาก็ตามขนาดตามไซต์เลย เราก็สั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำจัมโบ้มา เเล้วก็นั่งรอสวยๆหิวๆเหมือนเดิม

S__12386321.jpg

S__12386322.jpg

S__12386323.jpg

มาเเล้วเมนูที่เราสั่งก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยมถ้วยใหญ่(ใหญ่เเต่ถ้วยหรือเปล่า 555) เขาจะเสริฟพร้อมน้ำซุปกระดูกหมูทุกเมนูไม่ว่าเราจะสั่งก๋วยเตี๋ยวน้ำหรือเเห้ง เขาก็จะมาเสิร์ฟพร้อมๆกัน รสชาติของน้ำซุปจะออกหวานนำหน่อยๆเรา ปกติเราก็ไม่ทานหวานอยู่เเล้ว ยิ่งกินก๋วยเตี๋ยวไม่เคยใส่เลยน้ำตาล เเต่โดยรวมเเล้วก็ถือว่าใช้ได้คะ



เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆสำหรับอาหารมื้อเที่ยงเเบบง่ายๆอร่อยๆของเรา สำหรับใครมีเมนูไหนมาเเนะนำเราบ้างนะคะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนบล็อกของเราคะ


ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร

ก๋วยเตี๋ยวบ้านเขียว

score

315/3 Jira Rd, ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ บุรีรัมย์ 31000 ประเทศไทย


มื้อเที่ยงก๋วยเตี๋ยวจัมโบ้บ้านเขียว
โพสต์นี้ได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Tasteem ร้านแนะนำมื้อเที่ยง


อะไรคือ Tasteem?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

ร้านแนะนำมื้อเที่ยง ขอบคุณที่เข้าร่วมการประกวดของเรา เพราะว่าคุณ, @miingjazz, Tasteem ถึงได้กลายเป็นไกด์ที่มีเสน่ห์มากขึ้น เราได้อัพโหวตโพสต์ของคุณ, ขออวยพรให้คุณโชคดี ในการชนะการประกวดของเรา

So many good places to eat in the province!

Posted using Partiko iOS

ก๋วยเตี๋ยวน่าทานมากเลยน้องแจส หนาวๆแบบนี้ได้ซดน้ำก๋วยเตี๋ยวร้อนๆคงจะช่วยให้อุ่นขึ้นบ้าง

ก๋วยเตี๋ยวน่าทานมากเลยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63688.35
ETH 3125.30
USDT 1.00
SBD 3.97