VOYAGE DE LAVIE - Coffee & Cakes

in #tasteem6 years ago

title_image


Chào cả nhà 🤗
Sau một số review về các quán ăn thì hôm nay, MiMiTa sẽ viết về quán nước - đó là quán Voyage De Lavie. Quán này bán một số loại nước uống & bánh tráng miệng. Vị trí của quán là nằm trên tầng 5 trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Có lẽ...MiMiTa sẽ cố gắng viết review cho hết các quán trong trung tâm này mới được, hihi. Do khá gần nhà, chạy xe qua đây chỉ mất 7 phút nên mình thường dắt bé con mình đến để la cà cho vui 😜. Quán hôm nay mình review có vị trí cũng rất đắt địa là đối diện rạp chiếu phim BHD cùng nằm trên tầng 5 nên các tín đồ nghiện phim rạp cũng sẽ một vài lần ghé quán. Ngoài vị trí tốt, quán khá thu hút vì cách trang trí rất là dễ thương. Bảo đảm, các bạn nữ và trẻ con nhìn thấy là phải chạy vào quán cho bằng được 👍

3F2FA5DF-D521-462E-88E7-2D2A7DA28D5A.jpeg

F124882D-D634-4EDB-AF21-4BE3875C5CAD.jpeg

B3446148-63A8-4AF8-B13B-34F57C8488F6.jpeg

Với gu trang trí dễ thương, bắt mắt bằng nhiều thú bông đủ loại với các toa xe lửa bằng gỗ có kích thước tí nị thì đây là một địa chỉ thích hợp cho các bạn sưu tầm búp bê size nhỏ mà cần một background đẹp để chụp ảnh. Và MiMiTa chính là...”kẻ kì cục” đó 😜 nên mình đã thu hoạch được một số hình ảnh thú vị với búp bê mà mình mang theo.
Muốn gọi món, bạn sẽ phải đến quầy chọn & thanh toán trước. Sau đó, nhân viên sẽ mang nước uống và bánh tận bàn cho mình.

C2A1B736-2318-47AF-8399-02B6234B5A32.jpeg

285A0E34-E451-45F4-AB68-2F0034A02072.jpeg

3444693C-3FDF-46EB-BE3E-82199C2CD9DC.jpeg

ACE6264C-79FA-422C-AF65-07628940C17C.jpeg

Các món mình gọi gồm bánh flan, sữa chua dâu, sinh tố chanh dây, bánh việt quất, kem trà xanh & kem dừa.

7B7E58AF-E6D5-488A-802F-E2654C322BB9.jpeg

Tất cả đều ổn, bánh ngon, k quá ngọt, mềm mịn rất thích. Kem và bánh flan cũng không quá béo. Sinh tố chanh dây khá lạ miệng, không quá nhiều đá nên đáng để gọi 👍
Nhân viên phục vụ rất dễ thương và nhanh nhẹn. Sau khi phục vụ cho bàn mình thì nhân viên thoải mái cho mình chụp ảnh với búp bê mình mang theo. Mình chụp các ngóc ngách của quán mà khônh bị phàn nàn gì cả 👌🏼

2520A454-93D9-4555-82C0-6F7622E1DF92.jpeg

A7B5CCFF-0596-4B37-AE6A-2F717D5B88E2.jpeg

E605D21B-4D53-49BE-9AD8-145D1D2D724F.jpeg

Đến quán, ngoài thưởng thức món ngon còn được mãn nhãn với thiết kế dễ thương. Vừa được chụp hình cho các bé búp bê thì còn gì bằng. Đây là quán có tính giải trí khá tốt cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, bé con mình thì không có ghế đặc biệt để ngồi 😓

F65DDBAA-CC04-4CD0-A22F-A4C12DEE62AF.jpeg

Bù lại, giá cả ở đây rất mềm nên chắc mình sẽ “mối ruột” của quán khi có dịp vào trung tâm ❤️ hihi.
Các hình ảnh trong bài đều do MiMiTa thực hiện nên mình rất vui nếu bạn thích chúng 💋
Địa chỉ quán :
Voyage De Lavie
Lầu 5 - Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Thảo Điền
161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2
Điện thoại đặt bàn : 0909 71 72 93


Thông tin về nhà hàng


Voyage De Lavie
score
Vincom Mega Mall, 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh 713314, Việt Nam


VOYAGE DE LAVIE - Coffee & Cakes
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Quán nhìn hay thiệt - Đúng là thích hợp cho gia đình có con nhỏ, mà quán thiết kế thích hợp cho trẻ em như vậy mà không có ghế ngồi đặc biệt cho trẻ em, thiếu sót ha @mimita

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Dạ, cám ơn a @Carlpei ❤️ Chắc quán chỉ dành cho trẻ em “luống tuổi” 🤪 nên k thèm trang bị ghế đặc biệt đó a 😅

Chỗ này đẹp thiệt đó Ta, thích hợp để "hội" búp bê họp mặt nè. Mà nói chữ "hội" cho sang chứ chắc chỉ có Tuộc, Ta và Nala. Tako thích bánh flan với món gì mà có liên quan đến chanh dây lắm nè @lenancie. Đã resteem/share lại bài này để đánh dấu lần sau có về Việt Nam thì Tako sẽ đi.

Cám ơn @mimita vì đã giới thiệu cho mọi người nhiều địa điểm ăn uống thú vị như vầy nha.

Tiramisu chanh dây ha Tako @takosdiary. Bài nào của Mimi đọc cũng thấy bổ ích, có giá trị về mặt kiến thức, thông tin hết ấy. Nhất là người thật, việc thật, đi về viết luôn :D (chắc sợ để lâu rồi lười với lại quên này. Tui suy từ bụng tui ra bụng người khác :D). Mà viết có tâm ghê, đầy đủ, chi tiết, có cả đánh giá cá nhân. Rất thích luôn ấy ❤️❤️❤️❤️👍👍

Haha, đúng rồi c @lenancie. Nhiều khi để lâu lại quên cái cảm xúc đến quán nên sẽ khó viết hơn quán mới đi. Đọc các bài review của e thì c sẽ hiểu tại sao ...”mimita cứ hoài tròn” 😅 haha

Lẹ lẹ về đây, Tr vỗ béo cho nè @takosdiary 🤗🤗🤗🤗
Hội trên 1 người là ổn rồi Oc, hâhha

Bạn dùng máy ảnh gì vậy? Ảnh đẹp mà tươi ha. :)

Hi bạn, mình dùng đt thôi hà, IP 7plus 🤪 nó có chế độ chụp xoá phông (chân dung) cũng được lắm. Chụp xong thì kéo sáng hết nấc luôn. So với các máy ảnh cơ thì vẫn không bằng nè. Nhưng được cái tiện lợi, nhanh gọn 👌🏼
Cám ơn bạn @lecongdoo3 đã quan tâm bài review của mình ❤️

Ok. Thanks bạn. Để mình chạy ra cửa hàng mua cái IP. :))

Hihi, chắc h phải mua IP X, Xs hay Xr gì đó phải k bạn 🤪

Chúc mừng @mimita, bạn đã nhận được một upvote từ takosdiary. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @mimita, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by Suri from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Congratulations @mimita! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the total payout received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

You can upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63617.36
ETH 3070.79
USDT 1.00
SBD 3.82