☘️ Bún Sương Đà Nẵng ☘️

in #tasteem6 years ago

title_image


Hi steemit friends:

Chán cơm thèm phở!

Nhân dịp 1 tuần với cuộc thi xì xà xì xụp. Mình sẽ quay lại Đà Nẵng để dẫn các bạn đến những tiệm bún ăn sáng tại đây.

Chắc chắn khi các bạn đến Đà Nẵng để du lịch thì khi thức dậy chúng ta sẽ đi tìm những địa điểm bún ăn sáng xung quanh để tiếp năng lượng cho cả ngày đi chơi miệt mài 😂

Mình cũng vậy, và đây là sự lựa chọn của mình. Follow me!


Vị trí

Đi dọc đường Nguyễn Văn Thoại, chợt thấy 1 tiệm bún ngay trong ngõ có vẻ rất lâu rồi. Trong bụng nghĩ là chắc những quán lâu lâu như vậy đồ ăn sẽ ngon lắm. Rẽ vào thưởng thức thôi.

DB8A439A-0AA0-4012-90B1-7C36C8481C86.jpeg


Không gian

Bún Sương chỉ có thiết kế đơn giản như những tiệm bún bình thường. Điều khách lưu tâm đến chủ yếu về chất lượng và cách phục vụ. Còn bữa sáng mình cũng chỉ mất 15-20 phút nên mình cũng không cầu kỳ về không gian lắm. Tổng thể là sạch sẽ, chỗ ngồi cũng rộng rãi. Đủ chứa 20-30 người. Còn xếp bàn ra ngoài cửa cho thoáng nữa ^^

C6F5D597-EBE9-4E3E-8776-F3C62C167E47.jpeg

DF99E560-8615-44FC-A9B5-5B4D536D6224.jpeg


Chất lượng

Mình không phải người thích ăn bún sợi nhỏ ( trừ Quán Tuấn Anh mình đã review trước đó- bún sợi to nhé 😉) nên đây mình sẽ không có cảm nhận gì sâu sắc. Nhưng cũng không tệ đâu ạ. 1 bữa sáng no đủ với bát bún đầy ự rất nhiều món ăn kèm như thịt bò, mọc, tiết,... Vẫn là hết bát bún. Mới có thể có năng lượng đi chơi cả ngày chứ 🤣

4D1B4A42-EB85-45CB-8E2E-54BE6C3B491C.jpeg


Thực đơn và Giá

Tiệm bún sáng thì tất nhiên cũng chỉ có bún, phở, mì,... miễn là dùng chung nước lèo 😅. Và ở đây thì chỉ chuyên về bún bò mọc như này ạ. Giá cũng rất hợp lý 25.000 vnđ/1 bát đầy ự. Đến Đà Nẵng các bạn đừng lo bị hớ nha. Đây chính xác là 1 thành phố tuyệt vời đáng sống. Người dân max dễ thương, nhiệt tình luôn ạ 😍

EE444D9A-9BE8-4CB4-B147-17DB7FA70B01.jpeg


Phục vụ

Bún Sương có 2 người phục vụ. Gồm đầu bếp chuẩn bị đồ ăn và 1 nhân viên bưng bê dọn dẹp. Mình cũng không có yêu cầu cao dành cho các quán bún sáng vì họ cũng rất tất bật. Phục vụ nhanh và nhiệt tình. Không có gì đáng chê 😚


Tổng kết lại là có muôn vàn tiệm ăn sáng tại Đà Nẵng chất lượng cũng rất tốt, mình sẽ review vào hôm sau nhé. Còn nếu các bạn có tiện đi qua Nguyễn Văn Thoại thì ghé Bún Sương thưởng thức sẽ không thất vọng đâu☺️

4FB7DF2E-0302-4C45-8F11-AED8FC988C73.jpeg

*Cảm ơn mọi người đã xem bài viết của mình! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

By: @thanhquyen*


Thông tin về nhà hàng


Bún Sương
score
191 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam


☘️ Bún Sương Đà Nẵng ☘️
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Xì xà xì xụp của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Bài viết của em hình ảnh lúc nào cũng đẹp

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] Carlpei

Em cảm ơn anh ^^

Chúc mừng @thanhquyen, bạn đã nhận được một upvote 30%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Xì xà xì xụp> của Tasteem. Nhờ có @thanhquyen, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60385.11
ETH 2889.75
USDT 1.00
SBD 3.65