Quán Tuấn Anh - Bún bò sợi to No1 🍜

in #tasteem6 years ago

title_image


Hi steemit friends:

Mọi người ai cũng biết bữa sáng rất quan trọng với chúng ta đúng không? Bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ, là năng lượng chủ yếu để 1 ngày làm việc và học tập của chúng ta được kết quả tốt nhất, tinh thần thoải mái nhất. Vậy nên, đừng ai quên bữa sáng nhé!
Lan man 1 xíu nhưng ngay sau đây tôi sẽ dẫn các bạn đến 1 tiệm bún bò mà tôi yêu thích vô cùng cùng cùng 😍 Lần nào khi tôi về quê tôi ở Lâm Đồng là tôi không đến tiệm này. Cho dù không phải buổi sáng. Vì thật sự chưa có 1 tiệm bún bò nào cho tôi cảm giác “nghiện” như quán Tuấn Anh 😍
Một chút chia sẻ về nhà hàng trước kho vào chi tiết nha^^

A36495A4-6AF9-4C5B-B0BC-D056D74BD2C2.jpeg

Nhà hàng Tuấn Anh đã hoạt động được khoảng chục năm rồi. Từ khi tôi còn bé. Khi đó, nhà hàng chỉ có 1 gian nhỏ khoảng 30m2. Chỉ chuyên các loại bún, phở, miến. Đến bây giờ, do có “nước lẩu gia truyền” và sự tin yêu của khách hàng nên nhà hàng đã mở rộng không gian và cộng thêm các món về lẩu gà, bò,... nhận đặt tiệc và liên hoan. Để có được những thành công như hôm nay, cùng tôi xem qua nhà hàng có những gì nhé^^ Mời các bạn ghé “ Quán Tuấn Anh” - nhà hàng bún, phở, lẩu no1 Tân Hà- Lâm Đồng ( số 1 trong lòng tui 🤣)


Vị trí

Tuấn Anh có vị trí khá tiện lợi và đẹp. Nhưng do ở đây cũng chưa phát triển lắm nên vẫn chưa có số nhà cụ thể. Đừng lo! Tôi sẽ chỉ đường chi tiết. Nhà hàng ở trên mặt đường ngã rẽ thứ 3 ( đường đi Hoài Đức và Tân Thanh như ảnh) các bạn đi tầm 100m nhìn sang bên tay trái là sẽ thấy “ Quán Tuấn Anh” nhé!

3162F87E-A8E3-487A-9829-7A0328D70C8F.jpeg

Nguồn


Không gian

Như tôi đã giới thiệu ở trên thì nhà hàng đã được mở rộng ra rất nhiều. Có thể chứa tối đa 50 khách trên cơ sở mặt đường. Ngoài ra còn phía sau là nhà hàng rộng rãi chuyên cho nhóm khách đông ăn lẩu nha. Ở đây thì trang trí không có gì đặc biệt. Nhu cầu của người dân chỉ là vệ sinh sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái và đồ ăn phải ngon. Tuấn Anh đã đáp ứng đủ ^^ Nơi chế biến thức ăn được bao quanh là kính nhưng ở ngay đầu quán, mọi người có thể nhìn thấy cách nhà hàng thực hiện để tin tưởng và yên tâm.

45A35FFF-0DE2-4592-92AB-184DC6A3B8E6.jpeg

EA77606A-4326-4627-9916-819A40684E3E.jpeg

60B43505-30E9-4290-96C7-574CF5BDC198.jpeg


Chất lượng

Với tôi đây là quán bún the best 😍 như kiểu “ Đi đâu cũng nhớ về Tuấn Anh” 😂
Điều mà tôi thích nhất đó là nước dùng và sợi bún TO. Ở Hà Nội tôi chưa tìm ra được tiệm nào có sợi bún to ngon như vậy 😭
Các bạn có thể thấy hình ảnh bát bún đầy ự, kèm rau sống ăn kèm, chanh ớt, gia vị đầy đủ 😍

E6DAA24F-4144-4F99-8E4A-4A5A24B51482.jpeg

Tôi là người không thích ăn hành nên nhìn ảnh các bạn có thể đoán được bát nào của tôi đúng không? 😂
Bát bún có nước dùng vừa ngọt, thơm. Thịt bò chín tới không bị dai, sợi bún to ăn cảm giác cắn ngập miệng... 1 bát bún tuyệt vời ôm trọn 10đ trong lòng tôi.


Menu

Vì nhà hàng chỉ kinh doanh các món liên quan đến bún, mì, phở, lẩu. Đều dùng 1 loại nước dùng gia truyền này nên họ không làm menu. Mà ngay ngoài bảng hiệu nhà hàng đã ghi rõ những món nhà hàng bán nên khách vào cứ vậy mà gọi thôi ^^

C9DB0956-5B0A-4704-8C50-D9A679087CB8.jpeg


Giá cả

Ở đây chỉ có 1 mức giá cho tất cả các món bún, mì, miến, phở là 25.000vnd/1 suất đầy ự. Còn lẩu thì tuỳ số lượng người đi đông hay ít để mình chọn giá phù hợp. Tối thiểu là 100k/1 nồi nha ^^. Giá rất ổn đúng không?


Phục vụ

Tại cơ sở chuyên bán bún, phở thì nhân viên ít hơn. Có khoảng 2-3 người, do khách cũng khá đông, nên mọi người làm rất nhanh nhẹn, lau dọn sạch sẽ. Tôi không có ý kiến gì về thái độ của họ. Với tôi là bình thường. Còn ở cơ sở lớn bán lẩu thì đông hơn, khoảng 10 nhân viên để phục vụ luân phiên. Nhà hàng bán từ 6h sáng đến 10h đêm. Nên mọi người qua ăn lúc nào cũng có đồ nhé ^^


Tóm lại là Quán Tuấn Anh sẽ luôn là quán tôi yêu thích nhất mỗi khi về quê. Nếu các bạn có ghé qua Tân Hà- Lâm Đồng thì hãy thử ghé chân vào Tuấn Anh nhé!!! Mọi người sẽ không thất vọng đâu 😍 Phở Hà Nội cũng không bằng 😭😭😭

2AD72A5C-9815-448E-8E7E-FDA09D2FBD33.jpeg

Chúc mọi người ngon miệng!

By: @thanhquyen


Thông tin về nhà hàng


Quán Tuấn Anh
score
Tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng, Việt Nam


Quán Tuấn Anh - Bún bò sợi to No1 🍜
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.

Các bài viết của bạn ngày càng chất lượng hơn, rất đầy đủ thông tin và thú vị.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

Ký tên Tasteem VN - @ngocbich

Em cảm ơn c ❤️

@thanhquyen có gì em vào discord của tasteem nha gặp anh Travis và nói chuyện. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, em viết bài trước giờ rất tốt.

https://steemit.com/tasteem-vn/@tasteem-vn/tasteem-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat

Dạ vâng. Em cảm ơn a. Chiều nay e sẽ nói chuyện với anh ý ạ <3

Oh em là một trong những người viết chất lượng nhất của cả cộng đồng. Hy vọng Tasteem-vn giải quyết được vấn đề này!

Em cảm ơn chị :((( em cũng mong là vậy ạ

Vui lên nhé. Chị tin là sẽ được!

Dạ vâng 😘

That looks like a very special place to eat. :)

Yes. You can try ^^

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @thanhquyen, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!

Your account has been permanently banned from Tasteem, according to your involvement in the score manipulation for the past Tasteem contests. Team Tasteem rejects any false behavior that harms the fair competition in Tasteem contests.

Oh my god 😱😱😱 I don’t understand

E Hoàn cảnh tương tự nè=)))

Ơ. Nhưng c k hiểu. Mình có làm gì đâu, tất cả đều đúng luật. K thể hiểu nổi. Ức thật chứ 😡

Hạaa có gì ib e nha

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62772.18
ETH 3032.07
USDT 1.00
SBD 3.67