"Bún chả" Món ngon và bình dân.

in #tasteem5 years ago (edited)

title_image


Xin chào tất cả các bạn. Chúc các bạn một ngày mới tốt lành. Hôm trước mình có việc ra ngoài Hà Nội. Do tầm trưa lên mình có ghé vào một quán bún ven đường để ăn trưa. Mình muốn giới thiệu quán này đến với các bạn.
1 . Vị trí của quán :
Quán có địa chỉ là số 16 Trần Cung, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội.
5311fe88f570152e4c61.jpg
2 . Không gian quán
Quán có vẻ hơi bé một chút. Nhưng mình thấy khá là đông khách. Quán kê những bộ bàn ghế nhựa mầu xanh. đây là những bộ bàn nghế rất tiện nhẹ và không tốn nhiều diện tích với không gian nội thành Hà Nội.

7412978c9c747c2a2565.jpg
3 . Thực đơn
Đây là quán bún chả chấm, món đặc trưng của hà nội. Và quán chỉ có 1 món duy nhất thui.

67ad5d4d56b5b6ebefa4.jpg
4 . Đánh giá món ăn
Mình gọi 1 suất bún và họ đã mang ra cho mình

aecf17231cdbfc85a5ca.jpg
afb0f558fea01efe47b1.jpg
Một đĩa bún, một rổ rau sống các loại đã được cắt nhỏ vừa ăn và một bát nước chấm với đầy thịt nướng bên trong. Mình thấy nước chấm ngon, nóng hổi. Những thịt thì mình thấy có vẻ nướng hơi kỹ làm thị bị khô quá. mất đi độ ngọt của thịt. Nhưng đổi lại thì thịt rất thơm.
5 . Phục vụ
Mình thấy quán phục vụ khá nhiệt tình niềm nở với khách mình rất hài lòng.
6 . Về giá
Mình thì lần đầu ăn ở đây nhưng quán lấy 1 bát bún chả với giá 30k. Mình thấy giá này là đắt hơn so với thị trường rồi. Bình thường mình ăn chỉ 25k thôi. Mình nghĩ với giá này thì có vẽ sẽ ít người quay lại ăn lắm. :D
-------- > Cuối cùng cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.
Hẹn các bạn trong bài tới.


Thông tin về nhà hàng


Bún Chả
score
16 Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


"Bún chả" Món ngon và bình dân.
Bài viết này đã tham gia vào cuộc thi Lựa chọn hàng tuần của Tasteem!


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

banner-steemit-comment-light-v3.png

Cảm ơn bạn vì đã tham gia cuộc thi <Lựa chọn hàng tuần> của Tasteem. Nhờ có @toomatoo, Tasteem đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tasteem upvote bài viết của bạn, hy vọng bạn sẽ may mắn giành chiến thắng trong cuộc thi này nhé!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by toomatoo from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63815.31
ETH 3124.40
USDT 1.00
SBD 3.99