My Dog is my Baby ❤

in #teardrops6 years ago

'' There's nothing on earth that is more loyal than a DOG ''

Siya ang aking Aso na si Joseph! 1 year old na siya. Masyado siyang malaki para sa isang taon.
Kaya maraming naamazed pag nakikita siya. Masyado kasi siyang malaki!
Siya yung aso na hindi ko ipagpapalit kahit kanino man! Feeling ko kasi siya ang mas nakakaunawa, sa akin ng mas higit pa kaysa sa mga taong nakapaligid sa akin.
Pag umaalis ako ng bahay hindi siya kumakain, hindi siya lumalabas ng bahay ganun niya ako KAMAHAL. HAHAHAH!❤
Para siyang baby ko na kailangan palagi ako nasa tabi niya. Pag malungkot ako tatabi siya sa akin at lalambingin ako. Siguro kng nakakapag salita lang siya tinanong niya na ako kng OK lang ba ako! Kaya feeling ko mas siya pa ang higit na mas nakakaunawa saakin! :)
Kaya kahit wala na kung LOVE LIFE basta nasa tabi ko lang siya HAPPY na ako. ❤


At dahil maulan sa bahay lang muna kami ng baby kng si Joseph.

                        ***Maulang Hapon Steemians! ❤***
Sort:  

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99