You are viewing a single comment's thread from:

RE: เราต้องเสียภาษี Crypto 15% จริงหรือไม่?

in #thai6 years ago

ขอบคุณครับคุณเล็กสำหรับข้อมูล ส่วนผมตอนนี้หาหลายวิธีที่จะแก้ปัญหาตรงนี้อยู่ครับ ที่ผมมองอยู่มีบัตรเดบิต กับโอนเข้าโดยใช้บัญชี forex ครับ แต่ผมลองสมัครบัตรเดบิตของ epayments แล้วแต่หลักฐานไม่ผ่านและขอเยอะผมเลยเลิกตามต่อครับ

Sort:  

หายไปนานเลยค่ะ คุณแยม

ยินดีมากๆค่ะ ถ้าคุณแยมมีวิธีดีๆ มาแอบกระซิบให้ฟังหน่อยนะคะ แต่ เอ๊ะ เมื่อเขามีกฏหมายตรงนี้เข้ามาแล้ว แขาจะหาว่าเราฟอกเงินมั้ยนี่ ไม่ยอมเสียภาษี เพื่อโอนเข้ากระเป๋าอื่น เล็กไม่เคยใช้ Forex เลยค่ะ ตอนแรกๆศึกษามันแป๊ปหนึ่ง หลังจากนั้นไม่ได้ดูอีกเลย อีกอย่างเว็บพวกนี้ ถามหาหลักฐานเยอะพอสมควรค่ะ บางทีเล็กก็แอบหงุดหงิด ตอนนี้คนไทยเป็นทะเลเดือดกันละ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63527.41
ETH 3109.34
USDT 1.00
SBD 3.86