Trick เล็กๆน้อยๆสำหรับการใส่เพลงลงใน Video

in #thai6 years ago (edited)

image
©google picture

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคนนะครับ ช่วงนี้ผมเห็นคนทำ Video ก็เยอะพอสมควร วันนี้ผมจะมาแชร์ทริคเล็กน้อยที่ผมใช้อยู่เป็นประจำจะมานำเสนอนะครับ

สำหรับทริคที่ผมจะสอนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการใส่เสียงเพลงเข้าไปในวีดีโอ สำหรับเสียงนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของงานวีดีโอครับ ซึ่งมันจะสามารถช่วยเร้าอารมณ์ให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี ดังนั้นแล้วการที่จะใส่เสียงลงไปนั้นจะต้องดู Mood and Tone ของวีดีโอที่เราจะทำก่อนว่ามันเป้นแบบไหน ถ้าหากเป็นวีดีโอที่เน้นสนุก ก็หาเพลงที่มีอารมณ์สนุกสดใส เสียงเอฟเฟคที่เอามาใส่ก็จะเน้นสนุกสนาน ถ้าหากเน้นน่ากลัวก็จะต้องหาเพลงหลอนๆมาใส่ รวมถึงเอฟเฟคที่เอามาใส่ด้วย จะต้องสอดคล้องกัน

image©google picture

เพลงที่ใส่นั้นจะต้องฟังให้ชัดเจนก่อนนะครับว่ามันให้ความรู้สึกอย่างไร ถ้าหากวีดีโอมี Mood and tone อีกแบบนึงแต่ว่าใส่เพลงอีกอารมณ์นึง มันจะทำให้ดูแล้วขัดๆกันได้

นี่ก็เป็นทริคเล็กๆน้อยๆที่ผมพอจะรู้ะครับ ถ้าสงสัยในจุดไหนก็สอบถามผมได้ตลอดนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.035
BTC 67020.94
ETH 3270.13
USDT 1.00
SBD 4.62