Hello my friends the steemit

in #thai6 years ago

สวัสดี เพื่อนๆทุกคน วันนี้ผมจะมาเล่าเลื่องการบาสีสู่ขวันของเพื่อนบ้านผมครับ.C360_2018-06-21-22-47-25-881.jpg
เมื่อวานผมได้รับเชีนไปมัดแขนตุ้มขัวนให้กันแฟนผมเอง เขาเรียนอยู่ปีนื่งแล้วครับ วันนี้เขาได้กับมายามบ้านพ่กับแม่ก็เลยถือโอกาตดีมัดแขนสู่ขวันให้ครับ ผมและแฟนผมมีความสุกมากเพาะเป็นวันสำครันอีกวันนื่งของชาวเมืองบ่แตน.
ผู้คนมาเยอะมากเพาะแม่ได้ไปบอกหลือไปเรียนเชีนยาตพี่น้องมาในงานนี้กันทังหมดในตะกุนเราเลยครับ. ผมดีใจจนพูดไม่ออกเพาะนานๆทีจะมีงารแบบนี้ ดั่งนั้นเราสองคน ก็คือผมกับแฟนนั้นละครับ เราพากันต้อนรับแขกอย่างใจจดใจจ่อเพาะเอาใจแขก นำพายาตทารเข้าสามัตครี และ นำพาพวกเขาม่วนชื่นกับลำวงลาวครับ.
หลังเส็ดงารก็พากันแยกย้ายกันกับบ้าน ต่างคนต่างก็อวยพอนไชให้กันและกัน หลังจากนั้นก็พากันกับบ้านอย่างปรอดไพ งารสำลับเมื่อวานนี้ถือว่าไม่ใช่งารที่ยี่งใหย่อะไรนักแต่มันเป็นงารตั้งใจที่พ่อกับแม่ทำด้วยใจเพื่อลูกสาว เพาะนานๆทีจะได้เจอกัน ดั่งนั้นมันจื่งยิ่งใหย่ที่สุดสำลับผมและแฟนผมครับ.C360_2018-06-21-22-52-45-619.jpg
ก็นั้นละครับเพื่อน ผมขอฝากไว้แค่นี้ละกันนะครับยังไงก็อย่าลืมกต โหวต เพื่อเป็นกำลังใจฝห้ผมด้วยนะครับ.
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านและผมฝากติดตามด้วยนะครับ.
I love steemit
By:andy2.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62872.85
ETH 3031.64
USDT 1.00
SBD 3.92