วันที่แสนสาหัต

in #thai6 years ago

Hi.. my friends..C360_2018-06-25-08-35-19-583.jpgสามวันแล้วที่ผมไม่สะบายเลยไม่ได้มาเล่าเลื่องลาวต่างๆให้เพื่อนได้ติดตามกัน ยังไงก็ขอโทตเพื่อนๆทุกๆมากๆนะครับ เนื่องจากว่าผมเป็นไข้หวัดได้ตั้งหลายวันมาจนวันนี้อาการก็ยังไม่หายเป็นปกกะติ ยังไงผมก็รักและคิดถืงเพื่อนๆทุกคนอยู่สะเหมอนะครับ.
20180625_082006.jpg
ถืงแม้ว่าอาการป่วยของผมในตอนนี้ยังไม่หายขาดจากโรกร้ายแต่ผมจะไม่ละทิ่งหน้าที่เพื่อทำให้เพื่อนๆได้ติดตามและให้กำลังใจผมในกานทำดีต่อไปให้ผมได้รับใช้สังคมเพื่อพัตทะนาให้บ้านเมืองเราแจ่มใสบอริสุตมากยิ่งขื้น.

ดั่งนั้นผมจะมาเล่าอาการป่วยของผมให้เพื่อนได้รับรู้และนำวิทีทางป้องกันไปใช้กันเพื่อไม่ให้เกีดโรกร้ายและทอละมารอย่างผมครับ. อาการของผมมีอยู่ว่า ผมกอไม่รู้มันเกีดขื้นกับตัวผมได้ยังงัย ในตอนเช้าของวันที่22ผ่านมาผมตื่นจากที่นอนของผมแล้วรู้สือปวดแก้มข้างขวาแต่พอป่รอยปะละเลียไว้ชักไลยะนื่งอาการก็ยี่งแย้ลงเพาะผมเรี่มปวดฟันขื้นเลื้อยๆในบอลิเวันแข้วสุดชีกด้านร่างของแข้วกกในปาก.

ผมทนกับการเจ็บปวดไม่ไหวผมก็เลยไปหาหมอเพื่อหาทางแก้ไขเพาะอาการผมตอนนั้นเลี่มแย้ลงทุกที พอไปให้หมอกวดดูก็พบว่าฟันของผมกำลังงอกใหม่ชื่งชาวบ้านผมเรียกฟันนี้ว่า"แข้วชาว"ในพาสาบ้านผมนะครับ. ดั่งนั้นหมอก็เลยจัดอยาให้ทารและสีดอยาให้สองเข็ม แต่ก็พอบัรเทาอาการลงบ้างแต่ไม่หายขาดเป็นปกกะตินะครับ.

มาจนถืงวันนี้ผมยังทอละมารกับการรับประทารข้าวเพาะมันปรวดมากและอ้าปากก้วางก็ไม่ได้ ดั่งนั้นอาหารที่ผมทารได้ก็มีแต่โจ๊กนิแหละครับ การทารอาหารช้ำกันหลายๆวันมันก็จะเบื่อและผมไม่อยากทารมันเลยครับแต่มันจำเป็นที่ต้องทารเพื่อให้ร่างกายมีเรี้ยวแรงในการต่อสู้เอาชีวิดรอดต่อไป. นั้นละครับเพื่อนๆโรกร้ายเกี่ยวกับตัวผม.

ถ้าเพื่อนคนไหมมีวิทีที่จะช่วยผมได้ก็อย่าลืมcomentsไวด้านร่างเพื่อผมจะมีวิทีออกที่ดีขื้นนะครับ ขอบคุณครับ

และ สุดท้ายก็ฝากกดติดตามและช่วยโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับเพื่อนๆทุกคน.

I love steemit

By:andy2.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61231.91
ETH 2966.19
USDT 1.00
SBD 3.47